Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin mừng trước mùa giải mới

Thứ Sáu 16/08/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brahim Diaz trở lại tập luyện, đây là thông tin rất mừng với HLV Zidane, nhất là trong bối cảnh rất nhiều trụ cột của Los Blancos đang dính chấn thương.

Real đón tin mừng từ Brahim Diaz


Brahim Diaz tới Real Madrid từ Man City, anh được kỳ vọng khá nhiều. Tuy nhiên, dưới thời HLV Solari cầu thủ người Tây Ban Nha không được sử dụng, anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và cũng không thể hiện được những gì tốt nhất.
 
Real Madrid đón tin mừng Brahim Diaz trở lại tập luyện hình ảnh

Brahim Diaz đã tập luyện trở lại


Tuy nhiên, kể từ khi HLV Zinedine Zidane quay lại tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu hồi tháng 3, cầu thủ 20 tuổi đã được sử dụng nhiều hơn và anh chơi rất tốt. Cựu sao Man City góp mặt trong hầu hết các trận đấu ở giai đoạn cuối mùa, ghi được 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. 

Màn trình diễn của Diaz thậm chí còn khiến chiến lược gia người Pháp phải cân nhắc quyết định giữ anh lại Bernabeu. Real đã từ chối nhiều CLB, qua đó trao cơ hội thêm cho cầu thủ sinh năm 1999.

Brahim Diaz không tham dự chuyến du đấu Hè 2019 của Real Madrid bởi chấn thương. Tuy nhiên, Brahim Diaz trở lại tập luyện, đây là thông tin rất mừng với HLV Zidane, nhất là trong bối cảnh rất nhiều trụ cột của Los Blancos đang dính chấn thương.

Theo nguồn tin từ Marca, Diaz vừa trở lại luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu khai màn mùa giải với Celta Vigo. Dù khả năng tiền vệ này đá chính ở trận khai màn La Liga 2019/20 là không cao, nhưng sự trở lại của Diaz giúp anh gia tăng cơ hội trụ lại Bernabeu.

Hiện tại HLV Zidane đang phải đối mặt với nhiều ca chấn thương. Asensio nghỉ thi đấu hết mùa, trong khi đó những tân binh bao gồm Jovic, Mendy và Rodrigo đều đang dính chấn thương và chưa sẵn sàng đá chính.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X