Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid phải cấm Gareth Bale chơi golf

Thứ Năm 07/11/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ Alfonso del Corral, người đứng đầu đội ngũ y tế sân Bernabeu giai đoạn 1994-2007, khuyên đội bóng cũ cấm ngôi sao Xứ Wales chơi golf để không ảnh hưởng đến thể trạng vốn mẫn cảm với chấn thương.

Bên cạnh bóng đá, Gareth Bale còn có một niềm đam mê thể thao rất lớn khác, đó là đối với bộ môn đánh golf. Thậm chí đôi khi có cảm giác, ngôi sao Xứ Wales còn coi trọng golf hơn cả bóng đá và có lần đã thẳng thừng tuyên bố chẳng cần quan tâm thủ tướng Anh là ông bà nào.

Real Madrid phải cấm Gareth Bale chơi golf hình ảnh
Gareth Bale

Thời gian này, Gareth Bale đang phải nghỉ thi đấu cho Real Madrid do chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển Xứ Wales. Đây vốn đã là chuyện thường xuyên như cơm bữa suốt hơn sáu năm gắn bó ở sân Bernabeu đã qua của cầu thủ sinh năm 1989.

Theo quan điểm của bác sĩ Alfonso del Corral, người đứng đầu đội ngũ y tế Real Madrid giai đoạn 1994-2007, ngưỡng chịu đau của Gareth Bale là rất thấp và khiến cho anh ngày càng mẫn cảm với các chấn thương. Một phần nguyên nhân không nhỏ xuất phát từ chính khoản đánh golf.

Ông chia sẻ lời khuyên dành cho đội bóng cũ: “Nếu còn phụ trách đội ngũ y tế của CLB, tôi sẽ cấm các cầu thủ chơi golf. Môn thể thao này tạo ra áp lực lớn cho cột sống và rất ảnh hưởng đến các vùng nhóm cơ xung quanh dễ gây chấn thương. Đã đá bóng thì khỏi đánh golf, đơn giản thế thôi.”

Gareth Bale đã từng suýt bị tống khứ khỏi Bernabeu trong mùa hè vừa rồi khi mãi không thể hòa hợp được với HLV Zinedine Zidane, nhưng rồi vẫn bất đắc dĩ tiếp tục ở lại bởi cơn bão chấn thương của CLB. Ngôi sao xứ Wales ít nhiều ghi dấu ấn tích cực ban đầu nhưng rồi đóng góp chưa được bao nhiêu, anh đã lại lăn ra chấn thương và ngôi chơi xơi nước tới giờ này.

FOOTBALL RADIO SỐ 14: Gareth Bale: Tuổi 30 cô độc
Tương lai là một cái gì đó quá mơ hồ phía trước đối với tiền đạo người xứ Wales, khi anh đã không còn được chào đón ở nơi mà anh từng xem là nhà mình. Mớ bòng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X