Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết kiên nhẫn, Real Madrid cân nhắc bán Hazard

Thứ Ba 13/10/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng bán Hazard trong mùa hè 2021 để có thêm ngân sách chiêu mộ Mbappe.

Real Madrid cân nhắc thanh lý Hazard

Gia nhập Real Madrid với mức giá lên tới 100 triệu Euro vào mùa hè 2019, song những đóng góp của Hazard rất hạn chế. Sau hơn 1 năm chuyển tới Los Blancos, cầu thủ 29 tuổi ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Những chấn thương liên tiếp ảnh hưởng tới Hazard. Anh chỉ có thể thi đấu 16 trận trong mùa giải đầu tiên tại Real Madrid. Tiền vệ người Bỉ đã bỏ lỡ tới 35 trận đấu từ mùa hè 2019 tới nay vì chấn thương, gần gấp rưỡi so với 7 mùa giải anh thi đấu cho Chelsea.

 Real Madrid cân nhắc thanh lý Hazard hình ảnh
Những chấn thương khiến Hazard không còn là chính mình tại Real Madrid.

Hiện tại, Hazard đang gặp một chấn thương cơ. Điều này khiến tiền vệ sinh năm 1991 trở thành khán giả bất đắc dĩ cho tới cuối tháng 10 tới. Một trong những lý do Hazard liên tục dính chấn thương tới từ việc anh tăng cân vô tội vạ.

Theo Don Balon, Real Madrid đang mất dần kiên nhẫn với Hazard. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cho cầu thủ người Bỉ cơ hội tới hết mùa giải năm nay. Nếu không thể chứng minh mình xứng đáng mức giá chuyển nhượng 100 triệu Euro, tiền vệ 29 tuổi đối mặt với nguy cơ bị Los Blancos rao bán trong mùa hè 2021.

Sở dĩ, Real Madrid sẵn sàng bán Hazard để có thêm ngân sách chiêu mộ Mbappe trong mùa hè 2021. Đã từ lâu, chân sút người Pháp lọt tầm ngắm của Los Blancos. Bản thân cầu thủ sinh năm 1998 cũng đã khẳng định sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Eden Hazard lẽ ra đã đến Tottenham chứ không phải Chelsea
Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ lẽ ra Tottenham đã có được Eden Hazard nếu Chelsea không giành chức vô địch Champions League năm 2012.
“Sớm muộn, Hazard cũng sẽ báo đáp Real Madrid!”
Luka Modric đánh giá Eden Hazard là một cầu thủ đáng kinh ngạc và sẽ chứng tỏ được nhiều điều ở Real Madrid một khi vượt qua cơn ác mộng chấn thương.
Hazard lại chấn thương, Zidane thừa nhận bó tay
Được kỳ vọng trở thành đầu tàu Real Madrid, nhưng bom tấn Eden Hazard vẫn gặp vấn đề thể lực từ khi gia nhập CLB mùa hè 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X