Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để giành các danh hiệu, Real Madrid cần người dần bị lãng quên

Thứ Hai 08/06/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid cho biết đội bóng cần một người cho cuộc cạnh tranh ngôi vô địch La Liga.

Tuyển thủ Bỉ dành niềm tin cho đồng hương Eden Hazard trước thời điểm các giải đấu trở lại.

Hazard chưa chứng tỏ được nhiều

Hazard được Real mua về từ Chelsea với giá 100 triệu euro mùa hè năm ngoái. Nhưng từ đầu mùa 2019-20 tới nay, ngôi sao sinh năm 1991 chỉ ra sân có 15 lần cho Los Blancos bởi những chấn thương liên tiếp.

Để giành các danh hiệu, Real Madrid cần đến Eden Hazard hình ảnh
Hazard đã trở lại tập luyện bình thường cùng Real

Trước khi bóng đá Tây Ban Nha và châu Âu tạm dừng do sự lây lan của virus corona, Hazard đã bị vỡ mắt cá chân. Nhưng 3 tháng qua là cơ hội cho anh bình phục và lấy lại thể lực.

Courtois vẫn kỳ vọng

Trên BXH La Liga, Real đứng thứ 2 với 2 điểm kém hơn kình địch Barcelona trước 11 trận còn lại. Họ sẽ chính thức trở lại sân cỏ với cuộc tiếp đón Eibar vào ngày 14 tháng 6.

Nhìn lại những gì Hazard đã làm, HLV ĐT Bỉ, Roberto Martinez không xem anh đã thất bại tại Real Madrid. Đồng hương Courtois mới dành niềm tin cho ngôi sao 29 tuổi và cập nhật về tình trạng của anh.

thu mon Courtois
Courtois đặt niềm tin vào đồng hương của mình

Courtois nói với Movistar: “Hazard vẫn ổn. Nhịp độ của anh ấy làm bất ngờ mọi người, nhưng vẫn phải đi từng chút một. Chúng tôi không thể hy vọng anh ấy sẽ có phong độ cao sau thời gian không chơi.”

“Tôi nghĩ Hazard đang có thể trạng tốt và chúng tôi sẽ cần anh ấy để chiến đấu cho các danh hiệu.”


Real chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất ở La Liga dù đó là trước chính Barca ở El Clasico. Nhưng ngay sau đó, Los Blancos đã thất thủ trước Betis và bị kình địch giành lại ngôi đầu.

Courtois nói thêm về Real: “Chúng tôi rất mong chờ La Liga bắt đầu lại và mục tiêu là chiến thắng các trận đấu. Sẽ rất khác khi không có người hâm mộ bởi dù khi đá sân khách, bầu không khí sôi sục vẫn rất tuyệt vời.”

“Nó sẽ mang đến cho bạn adrenaline và đó là thứ thúc đẩy tôi có nhiều pha cản phá hơn. Tôi sẽ thiếu chút động lực khi không có người hâm mộ ở đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X