Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cấm Vinicius Junior lên tuyển U20 Brazil

Thứ Tư 17/10/2018 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior bị Real Madrid cấm lên tuyển U20 Brazil dự giải Thanh thiếu niên Nam Mỹ vào đầu năm 2019 để chuẩn bị cho U20 World Cup.

Vinicius Junior bị cấm lên tuyển
 

Theo tiết lộ từ Carlos Amadeu - HLV ĐT U20 Brazil, Vinicius Junior bị Real Madrid cấm tham dự giải Thanh thiếu niên Nam Mỹ tổ chức tại Chile vào đầu năm 2019. Đây thực chất là giải đấu mang tính cọ xát để các đại diện Nam Mỹ chuẩn bị cho U20 World Cup 2019.

Real Madrid cấm Vinicius Junior lên tuyển U20 Brazil hình ảnh
Real Madrid cấm Vinicius Junior lên tuyển U20 Brazil dự giải Thanh thiếu niên Nam Mỹ 2019.
Giải đấu diễn ra tại Chile không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên Real Madrid có quyền từ chối nhả cầu thủ. Trước đó, Vinicius đã có hai trận giao hữu cho U20 Brazil gặp U20 Chile.
 
HLV Amadeu  xác nhận: "Real Madrid bày tỏ quan điểm rõ ràng rằng họ sẽ không để các cầu thủ trong biên chế tham dự giải đấu Thanh thiếu niên Nam Mỹ nhưng chấp nhận nhả người tại U20 World Cup. Đó là lập trường của họ".
 

Phản ứng của Vinicius Junior
 

Gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2018 từ Flamengo với mức giá 45 triệu euro, Vinicius Junior chưa được trọng dụng bởi HLV Julen Lopetegui. Dù lập trường của Real Madrid rất rõ ràng nhưng chàng tiền đạo 18 tuổi vẫn mong được lên tuyển U20 dự giải vào đầu năm tới.
 
"Chúng ta đều biết là rất khó bởi đây không phải giải đấu thuộc hệ thống của FIFA, câu lạc bộ có quyền từ chối nhả người. Nhưng chúng tôi không chỉ cố gắng cho bản thân mình, mà cho cả đội tuyển quốc gia" - Vinicius Junior chia sẻ.
 
Mùa này, Vinicius đã có bốn trận ra sân cho đội một Real Madrid, trong đó chỉ có 2 trận tại La Liga và đều từ băng ghế dự bị.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Vinicius Junior:


Sao trẻ Vinicius nói gì sau màn ra mắt cho Real Madrid?
Sao trẻ Vinicius Junior khẳng định anh sẽ không bao giờ quên màn ra mắt trong màu áo Real ở trận derby Madrid với Atletico đêm qua.
Người cũ khuyên sao trẻ Vinicius rời Real
Cựu cầu thủ Miguel Salgado cho rằng sao trẻ Vinicius Junior nên rời Real theo dạng cho mượn để cải thiện khả năng thi đấu của mình.
Sao trẻ Atletico nói gì sau vụ cắn “bom tấn” Real
Tachi nói về vụ cắn Vinicius Junior. Đội trưởng của Atletico Madrid B thừa nhận đã có hành vi tồi tệ và đã cố gắng làm lành với bản hợp đồng 45 triệu Euro của...
Lý do sao 45 triệu Euro của Real bị đẩy xuống đội trẻ?
Julen Lopetegui phát biểu về Vinicius Junior. Ông giải thích việc cầu thủ 18 tuổi mới đá 74 phút cho đội trẻ Castilla của Real Madrid hôm chủ nhật vừa qua.
Thua M.U, HLV Real vẫn hết lời khen một cầu thủ
HLV Julen Lopetegui phát biểu về Vinicius Junior. Ông khen ngợi sao trẻ 18 tuổi của Real Madrid với những gì đã thể hiện ở trận đấu với Man United tại...
Tân binh Real Madrid hạ mục tiêu vô địch Champions League
Thần đồng 18 tuổi Vinicius Junior tỏ ra tham vọng ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng 46 triệu Euro và chính thức cập bến sân Santiago de Bernabeu.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X