Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao 70 triệu euro vẫn khô hạn bàn thắng, Real có còn kiên nhẫn?

Thứ Năm 01/10/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Real Madrid, Emilio Butragueno khẳng định CLB bình thản trước phong độ của Luka Jovic dù tiền đạo này bỏ lỡ nhiều cơ hội rõ rệt trong chiến thắng 1-0 trước Real Valladolid.

Cầu thủ người Serbia đã không ghi bàn cho Los Blancos kể từ tháng 2 và mới gây thất vọng thêm một lần ở La Liga.

Jovic lại gây thất vọng

Chỉ trong hiệp 1 trận đấu với Real Valladolid, Luka Jovic đã phung phí 2 cơ hội rất ngon ăn. Chân sút người Serbia bị thay thế bởi Vinicius Junior và đây chính là người ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 65 giúp Real Madrid có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại La Liga.

Luka Jovic vẫn khô hạn bàn thắng, Real có còn kiên nhẫn hình ảnh
Luka Jovic vẫn chật vật đi tìm bàn thắng

Thêm một trận đấu đáng thất vọng khác với Jovic, người đã vật lộn trong việc tìm lại phong độ tốt nhất kể từ khi gia nhập Real với giá lên tới 70 triệu euro (62 triệu bảng) từ Eintracht Frankfurt vào tháng 6 năm 2019. Cầu thủ 22 tuổi chỉ có 2 bàn ở mùa giải trước.

Sang mùa này, Jovic cũng im tiếng ở cả 2 trận đã qua của La Liga dù đá chính. Trong tổng số 10 trận trên mọi đấu trường, anh đều “tịt ngòi”.

Butragueno vẫn tin tưởng

Tuy nhiên, Butragueno khẳng định sau trận đấu rằng vẫn hài lòng với màn trình diễn của Jovic. Giám đốc Real cho hay vẫn tin tưởng rằng sẽ đến lúc chân sút người Serbia tỏa sáng ở sân Bernabeu.

Butragueno
Butragueno khẳng định Real không quá lo lắng

Butragueno nói: “Jovic đã có một cú đánh đầu xứng đáng trở thành bàn thắng. Cậu ấy đã chơi rất tốt và những bàn thắng sẽ đến. Chúng tôi đang rất bình tĩnh.”

Jovic được cho là sẽ rời Real Madrid trong tương lai gần. Những Man United, Roma, AC Milan hay Inter đều có liên hệ trong những tuần gần đây. HLV Zinedine Zidane đã không loại trừ khả năng Jovic có thể ra đi khi được hỏi về Jovic vào hôm qua:

“Cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng lại vào ngày 5/10, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Các cầu thủ đều ổn và đó là điều tôi quan tâm”, ông nói.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X