Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bị tố là "con cưng" của VAR, Zidane vẫn bình thản

Thứ Hai 22/06/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã lên tiếng chỉ trích những lời phàn nàn về các quyết định của trọng tài trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Sociedad đêm qua.
Quả penalty của Sergio Ramos đã giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước đầu hiệp hai. Los Blancos được hưởng quả phạt này sau khi Vinicius ngã trong vòng cấm của đội chủ nhà vì một tác động không quá mạnh. Chỉ ít lâu sau, Adnan Januzaj ghi bàn gỡ hòa cho Sociedad nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị không rõ ràng.

Karim Benzema sau đó nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. VAR có xem lại tình huống này với nghi ngờ bóng chạm tay tiền đạo người Pháp nhưng cuối cùng đã công nhận bàn thắng cho Real. Đến những phút cuối trận, Mikel Merino ghi được bàn rút ngắn tỉ số cho Sociedad nhưng đó cũng là kết quả chung cuộc.

Real Madrid bị tố là con cưng của VAR, Zidane vẫn bình thản hình ảnh

Real Madrid bị tố được VAR thiên vị, Zidane vẫn bình thản


HLV Zidane tỏ ra khá mệt mỏi với những lời phàn nàn về các trọng tài sau trận. Ông cho rằng Real Madrid xứng đáng thắng ở trận đấu diễn ra tại sân Anoeta.

“Điều khiến tôi cảm thấy phiền nhất là cuối cùng chúng ta chỉ nói về các trọng tài. Như kiểu chúng tôi không làm được gì trên sân vậy.

Chúng tôi không thể kiểm soát những tranh cãi. Chúng tôi đã thắng trên sân và tôi nghĩ đây là một chiến thắng xứng đáng.

Tôi nghĩ tình huống thổi penalty là xác đáng. Còn ở bàn thắng của Benzema, bóng đã chạm vai cậu ấy. Đây là những điều được trọng tài quyết định. Như mọi khi, tôi không xen vào làm gì. Ông ấy đã làm việc của mình, ngoài ra không có gì cả. Tôi phải tôn trọng những điều này và chỉ nghĩ về những gì mà chúng tôi đã làm. Đây là một chiến thắng xứng đáng và nó rất quan trọng với chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X