Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Toàn đội Real Madrid bị cách ly vì có nguy cơ nhiễm Covid-19

Thứ Năm 12/03/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận một thành viên trong đội bóng rổ của CLB đã dương tính với virus corona và khiến đội bóng đá cũng phải chịu sự cách ly theo quy định.
Đội bóng đá của Real Madrid sử dụng chung trang thiết bị tập luyện cùng đội bóng rổ. Vì điều này, những biện pháp an toàn đã được đưa ra để tránh lây lan virus corona trong lòng đội bóng cũng như trên bình diện Tây Ban Nha.

NÓNG Real Madrid bị cách ly vì có nguy cơ nhiễm Covid-19 hình ảnh

NÓNG: Toàn đội Real Madrid bị cách ly vì có nguy cơ nhiễm Covid-19


Không có buổi tập nào được Real Madrid tổ chức trước khi thông báo trên trang chủ CLB được đưa ra: “Real Madrid muốn thông báo rằng một cầu thủ từ đội bóng rổ đã dương tính với virus corona. Kể từ khi có kết quả này, chúng tôi được khuyên nên cách ly cả đội bóng rổ lẫn bóng đá vì họ cùng sử dụng trang thiết bị ở Ciudad Real Madrid.

Ngoài ra, chúng tôi cũng quyết định đóng cửa khu vực có những trang thiết bị này và khuyên những thành viên khác của Real Madrid tự cách ly.

Trận đấu được lên lịch sẵn cho hôm nay và ngày mai, theo lịch của giải bóng rổ châu Âu và La Liga sẽ không được diễn ra”.


Real Madrid đáng lẽ sẽ có trận đấu trên sân nhà với Eibar vào thứ Sáu. Nhưng diễn biến mới nhất khiến họ không thể tham dự trận đấu này. Phía La Liga cũng mới chính thức ra thông báo tạm hoãn 2 vòng đấu tiếp theo để tránh dịch bệnh lây lan khó kiểm soát.

Ngoài vấn đề ở La Liga, Real Madrid còn đứng trước nguy cơ không thể đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City vào tuần sau. Thời gian cách ly tiêu chuẩn là 14 ngày và rõ ràng trận đấu này sẽ phải dời lịch, hoặc trong trường hợp xấu hơn là toàn giải đấu sẽ bị hủy bỏ khi tình hình đang ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X