Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ tiếp cận sao mới nổi của ĐT Pháp

Thứ Tư 26/09/2018 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Benjamin Pavard của Stuttgart, đội chủ sân Bernabeu thậm chí đã cử người đến Đức đàm phán mua cầu thủ 22 tuổi.

Real muốn nâng cấp cánh phải


Trong những mùa giải gần đây Dani Carvajal là hậu vệ phải số 1 của Real Madrid, song cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên dính chấn thương. Khi ngôi sao sinh năm 1992 không ra sân, Los Blancos không có lựa chọn nào chất lượng để thay thế.
Real Madrid muốn mua Benjamin Pavard của Stuttgart hình ảnh

Real muốn tìm người cạnh tranh vị trí với Carvajal


Thực ra Nacho có thể đá được ở vị trí hậu vệ phải, nhưng anh chỉ đá tròn vai mà thôi. Khi mà Real đang phải cạnh tranh trên nhiều mặt trận, HLV Lopetegui đang lên kế hoạch mua thêm hậu vệ phải ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Một số mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, trong có có hậu vệ Benjamin Pavard đang khoác áo Stuttgart.


Real chi 40 triệu euro mua Benjamin Pavard


Real Madrid muốn mua Benjamin Pavard của Stuttgart, đội chủ sân Bernabeu thậm chí đã cử người đến Đức đàm phán mua cầu thủ 22 tuổi.
Real Madrid bất ngờ tiếp cận sao mới nổi của ĐT Pháp hình ảnh 2

Real muốn có Pavard vào tháng 1 năm 2019


Mùa giải vừa qua, Pavard là trụ cột của Stuttgart, chính những màn trình diễn ấn tượng giúp cầu thủ sinh năm 1996 được triệu tập tham dự World Cup 2018. Ở giải đấu tại nước Nga hậu vệ của Stuttgart đã chơi cực tốt.

Pavard lên công về thủ rất hoàn hảo, anh được nhớ đến với pha sút bóng sống hoàn hảo vào lưới Argentina ở vòng 1/8. Sau World Cup 2018, cầu thủ 22 tuổi vẫn là hậu vệ phải số 1 trong đội hình của Les Bleus.

Benjamin Pavard lúc này cũng chơi khá tốt trong màu áo Stuttgart, anh đã ra sân 4 lần ở Bundesliga mùa này. Real ấn tượng với những gì cầu thủ người Pháp thể hiện và muốn đưa anh về sân Bernabeu.

Ngoài Real thì Bayern Munich cũng muốn mua Pavard, đội chủ sân Bernabeu muốn dùng tiền để đè bẹp “Hùm xám” trong thương vụ này. Stuttgart đòi tới 40 triệu euro cho ngôi sao của mình và Los Blancos sẵn sàng chi đủ số tiền này.

Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạt bóng tốt, Pavard sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid. Ngôi sao 22 tuổi hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính với Dani Carvajal.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X