Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ "săn" hàng thải của Newcastle

Thứ Bảy 02/01/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid bất ngờ muốn mua tiền đạo Hatem Ben Arfa của Nice để trở thành phương án đóng thế cho Karim Benzema.

Real Madrid bat ngo san hang thai cua Newcastle hinh anh
Hatem Ben Arfa (phải) lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Cho tới thời điểm này, Real Madrid vẫn đang là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất La Liga 2015-2016 (45 bàn sau 17 vòng). Dưới bàn tay của Rafa Benitez, tam tấu BBC vẫn đang hoạt động khá ổn định bằng việc đóng góp tới 73% tổng số bàn thắng của toàn đội (33 bàn). Nhưng về lâu về dài, Los Blancos vẫn cần một tiền đạo đóng thế cho bộ ba châu Âu trên, đặc biệt là vị trí trung phong.

Được biết, Rafa Benitez đang rất muốn đưa về sân Bernabeu một “số 9” để chia sẻ gánh nặng với Benzema. Và cái tên mà “gã bồi bàn” nhắm tới là tiền đạo Hatem Ben Arfa. Phát biểu trước báo chí, HLV Claude Puel của CLB bóng đá Nice xác nhận: “Tôi không ngạc nhiên rằng CLB lớn như Real Madrid theo dõi Ben Arfa. Tôi không đồng ý với quan điểm rằng Ben Arfa cần ở những CLB nhỏ để thể hiện bản thân. Ben Arfa đã chơi nhiều trận ở đẳng cấp cao. Cậu ấy đã thi đấu ổn định và làm việc chăm chỉ.

Sốc: Cảnh sát truy đuổi James Rodriguez như phim hành động
Tiền vệ James Rodriguez của Real vừa mới là cầu thủ mới nhất dính scandal khi tham gia một cuộc “rượt đuổi” với cảnh sát trên đường phố Madrid.

Sau khi không thể tìm được chỗ đứng ở Newcastle, Ben Arfa đã gia nhập Hull City với một bản hợp đồng cho mượn. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, cầu thủ người Pháp đã bị bán đứt cho Nice. Kể từ khi cập bến sân Allianz Riviera, Ben Arfa đã thi đấu rất ấn tượng. Mùa giải 2015-2016, anh chơi 14 trận cho Nice và tỏa sáng với 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Nếu gia nhập Real, Ben Arfa sẽ là sự đóng thế hoàn hảo cho Benzema. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp còn có thể chơi tốt trong vai trò hộ công với khả năng chuyền bóng, nhãn quan chiến thuật tốt và cùng với đó là những cú sút xa uy lực. Được biết, số tiền mà Los Blancos dự định chi ra từ 10-12 triệu euro cho thương vụ này.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X