Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ muốn có thủ thành số 1 của Chelsea

Thứ Tư 30/12/2015 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Real Madrid bất ngờ hỏi mua thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea. Los Blancos chấp nhận chi tới 25 triệu bảng cho thương vụ này.


Sau khi thủ thành Iker Casillas ra đi, Real Madrid đã làm mọi cách để có được thủ thành David de Gea từ M.U. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể ở ngày cuối cùng ở hè 2015. Lúc này, thủ thành người Tây Ban Nha đã gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford. Chính vì vậy, sẽ rất khó để Los Blancos thuyết phục M.U bán De Gea.
Real Madrid mua Courtois o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Real Madrid vồ hụt De Gea ở hè 2015

Tại Bernabeu thủ thành Keylor Navas đang trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Thực tế thì Navas cũng chơi rất tốt từ đầu mùa nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn đang tìm kiếm sự thay thế dài hạn ở vị trí “người gác đền”. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Benitez muốn Real Madrid mua Thibaut Courtois của Chelsea.

Người cũ Real khen Messi hoàn hảo hơn Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ của Real Madrid, Ronaldo de Lima đã hết lời khen ngợi và ủng hộ Lionel Messi của Barca trong cuộc đua tới QBV FIFA 2015.

Thủ thành Courtois đã chơi rất tốt khi được gọi trở lại từ Atletico Madrid. Phong độ ấn tượng của thủ thành người Bỉ là một trong những lý do khiến Cech phải ra đi. Ở thời điểm hiện tại, thủ thành sinh năm 1992 đang trở thành lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của The Blues. Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định khả năng Courtois rời Chelsea
là hoàn toàn có thể xảy ra. Cụ thể, ngôi sao người Bỉ cũng đang có ý định trở lại Tây Ban Nha sau khi chứng kiến cuộc khủng hoảng triền miên của Chelsea kể từ đầu mùa.
Real Madrid mua Courtois o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Real Madrid bất ngờ muốn có Thibaut Courtois

Với một cầu thủ quan trọng như Courtois, sẽ không dễ để Real Madrid thuyết phục Chelsea bán thủ thành người Bỉ. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 25 triệu bảng cho thương vụ này. Kền kền trắng sẽ gửi đến Chelsea lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới, nếu không thuyết phục được Courtois rời Chelsea đến kỳ chuyển nhượng hè 2016 đội bóng của Tây Ban Nha tiếp tục đưa ra lời đề nghị tiếp theo.
Benitez: Đang có một chiến dịch chống lại Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng giới truyền thông đang tạo ra một chiến dịch chống lại ông, chủ tịch Florentino Perez và cả Real...

Hai năm trước, Courtois từng là người hùng của Atletico trong chiến dịch đưa đội bóng chủ sân Vicente Calderon lọt vào chung kết Champions League và để thua chính Real Madrid sau một trận cầu căng thẳng và kịch tính. Chính vì vậy, thủ thành người Bỉ sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá tại Tây Ban Nha. Năm nay mới 23 tuổi, Courtois sẽ là lựa chọn lâu dài trong khung gỗ của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Màn so tài đỉnh cao giữa thủ môn De Gea vs Courtois trận M.U 0-0 Chelsea



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X