Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ làm khó Arsenal vụ Ceballos

Thứ Ba 23/07/2019 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quyết định tương lai Dani Ceballos, theo Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports, đội bóng thành Madrid bất ngờ muốn giữ cầu thủ 23 tuổi ở lại.

Real Madrid muốn giữ Dani Ceballos


Dưới thời HLV Zidane, Dani Ceballos không được trọng dụng. Ông thầy người Pháp không đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1996, thậm chí ông còn đưa tiền vệ này vào danh sách thanh lý. Los Blancos đã chi 321 triệu euro mua cầu thủ ở Hè năm nay, họ muốn bán Ceballos qua đó thu về ít nhất 40 triệu euro.
 
Real Madrid quyết định tương lai Dani Ceballos hình ảnh

Real đổi ý giữ chân Cabellos


Arsenal quan tâm Dani Ceballos, Tottenham cũng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Pháo thủ muốn mượn tiền vệ của Real Madrid, sau đó họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro vào Hè năm tới. Tottenham cũng đang tích cực đàm phán chiêu mộ Ceballos. 

Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid quyết định tương lai Dani Ceballos, theo Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports, đội bóng thành Madrid bất ngờ muốn giữ cầu thủ 23 tuổi ở lại.

“Ban đầu, Real Madrid có ý định bán Ceballos. Với số tiền rất lớn bỏ ra để có Ferland Mendy, Eder Militao, Luka Jovic hay Eden Hazard, Real muốn thu về một khoản tiền qua đó cân bằng tài chính. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng họ đã thay đổi suy nghĩ về tương lai Ceballos”.

“Việc cậu ấy tỏa sáng ở giải U21 châu Âu đã khiến BLĐ Real Madrid đưa ra sự thay đổi, theo đó họ sẽ trao thêm cơ hội cho tiền vệ này thi vì để anh ra đi ở Hè 2019. Có lẽ Real sẽ giữ Cabellos ít nhất thêm một mùa giải nữa, bản thân cậu ấy cũng ưu tiên ở lại thay vì tìm bến đỗ mới”.

Tại giải U21 châu Âu, Dani Ceballos ghi 3 bàn giúp U21 Tây Ban Nha đăng quang chức vô địch. Ngôi sao người TBN là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, chuyền dài và sút xa tốt. Với phong độ rất cao của mình ngôi sao 23 tuổi xứng đáng được Zidane trao thêm cơ hội.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X