Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ khóa sổ chuyển nhượng

Thứ Ba 29/08/2017 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, chuyển nhượng Real Madrid đã chính thức ngừng hoạt động ở Hè 2017.

 

Ở Hè này, trong khi Barca đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng thì chuyển nhượng Real Madrid lại không hoạt động quá nhiều. Họ chỉ đưa về Dani Ceballos và Theo Hernandez, đây đều là những bản hợp đồng không quá lớn, khả năng họ cạnh tranh được vị trí đá chính là không cao. Mặc dù không có sự bổ sung quá nhiều, nhưng Los Blancos lại để mất những ngôi sao lớn.
Real chieu mo thanh cong Ceballos
 Ceballos là một trong hai cầu thủ mà Real đưa về ở Hè 2017
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất đã để Pepe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, ngoài ra họ còn để James Rodriguez đến Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Một ngôi sao lớn khác là Morata cũng cập bến Chelsea với giá 70 triệu bảng. Với những diễn biến ở Hè này, đội hình Kền kền trắng đã bị suy yếu đáng kể. So với Barca thì tình hình mua sắm của Real im ắng hơn rất nhiều. Giới chuyên môn cho rằng Los Blancos nên bổ sung thêm những bản hợp đồng để tăng khả năng cạnh tranh.
Sao Real Madrid bất ngờ được gọi lên ĐT Tây Ban Nha
Chấn thương đầu gối buộc Vitolo phải rút khỏi ĐT Tây Ban Nha và người được gọi lên thay thế là Lucas Vazquez của Real Madrid.
Thực ra Real Madrid vẫn quan tâm đến một vài cầu thủ lớn, trong đó phải kể đến thủ môn David de Gea của M.U, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea và tiền đạo Mbappe của Monaco. Song khả năng những cầu thủ này cập bến Bernabeu đã không còn. Theo Marca, chuyển nhượng Real Madrid đã chính thức ngừng hoạt động ở Hè 2017. Cụ thể, Los Blancos không chỉ không bổ sung thêm mà còn không cho phép bất cứ một ngôi sao nào được phép rời CLB trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè.
HLV Zidane
HLV Zidane tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng
Arsenal được cho là quan tâm Marco Asensio và chấp nhận chi ra 75 triệu bảng cho cầu thủ người TBN, song với việc Real khóa sổ chuyển nhượng thì Pháo thủ coi như không còn cơ hội trong thương vụ này. Đội bóng của Tây Ban Nha đã khởi đầu La Liga mùa này không quá ấn tượng, họ đánh bại Deportivo 3-0 trên sân khách nhưng lại để Valencia cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Lúc này, Los Blancos đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đại kình địch Barca 2 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X