Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ đạt được thỏa thuận với sao khủng Liverpool

Thứ Ba 05/06/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Real Madrid mua Sadio Mane thành công bất ngờ tăng lên đáng kể, thậm chí France Football còn khẳng định Los Blancos đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 26 tuổi.

Sadio Mane chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Sadio Mane đã chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Anh cùng với Firmino và Salah hợp thành bộ ba khủng khiếp và tàn phá mọi hàng thủ.
 
Sốc Real Madrid mua Sadio Mane với giá 70 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh

Sadio Mane tỏa sáng ở mùa giải 2017/18


Cựu sao Southampton đã ghi 20 bàn thắng và cung cấp 8 kiến tạo ở hai mặt trận chính là Premier League và Champions League. Những đóng góp của Mane giúp Liverpool vào Top 4 Ngoại hạng Anh và trở thành Á quân ở đấu trường C1.

Ngôi sao người Senegal sở hữu tốc độ, khả năng dứt điểm đáng kể, đặc biệt anh còn rất chịu lùi về hỗ trợ phòng ngự. Với nền tảng thể lực sung mãn, Mane có thể đá trọn vẹn 90 phút mà không biết mệt mỏi.

Màn trình diễn ấn tượng giúp Mane lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, Real Madrid được ho là quan tâm Mane, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1992 thay thế Gareth Bale, người tuyên bố sẵn sàng rời Bernabeu ở Hè này.
 

Real đạt được thỏa thuận mua Mane

 

Khả năng Real Madrid mua Sadio Mane thành công bất ngờ tăng lên đáng kể, thậm chí France Football còn khẳng định Los Blancos đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 26 tuổi.
 
Klopp noi ve Mane

Real đạt được thỏa thuận mua Mane


Cụ thể, Real đã biết rằng rất khó để mua Salah, bởi vậy họ đã chuyển hướng sang Mane. Los Blancos đã bí mật tiếp cận cầu thủ sinh năm 1992, họ đã thuyết phục anh ký hợp đồng 4 năm bới đội chủ sân Bernabeu.

Còn với Liveroool, họ sẽ thu về 70 triệu bảng từ thương vụ này. Real đang muốn đưa về những bản hợp đồng lớn sau khi Zinedine Zidane ra đi, với sự có mặt của Mane, chất lượng đội hình của Los Blancos sẽ được nâng cấp đáng kể.

Trước đó, Carragher phát biểu về Liverpool, người cũ của The Kop khuyên đội chủ sân Anfield giữ Mane bằng mọi giá, thậm chí Carragher còn muốn Lữ đoàn đỏ đưa về một cầu thủ nữa có phong cách thi đấu giống Mane.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X