Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất lực trước hành động trêu tức của Gareth Bale

Thứ Năm 05/03/2020 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với động thái chế nhạo CLB chủ quản Real Madrid sau khi vượt qua vòng loại EURO 2020 cùng ĐT xứ Wales, tiền vệ Gareth Bale nhiều khả năng sẽ không bị trừng phạt.
 

Los Blancos cạn lời với Bale
 

Cụ thể sau khi vượt qua vòng loại EURO 2020 mới đây, Gareth Bale và các đồng đội tại xứ Wales đã ăn mừng với lá cờ mang dòng chữ: “Wales. Golf. Madrid. Theo thứ tự đó.”
 
Động thái này thể hiện rõ ưu tiên của Gareth Bale trong sự nghiệp, khi anh dù nhận lương hàng tuần tại Real Madrid, nhưng khao khát nhất trong việc thi đấu cùng ĐT quốc gia. Trong khi đó, niềm đam mê đánh golf cũng được xếp trên trách nhiệm khoác áo Real Madrid.
 
Nhưng theo chia sẻ từ Marca, HLV Zidane không có kế hoạch trừng phạt cầu thủ này khi trở lại CLB. Zidane từ lâu đã có ác cảm với Bale, tuy nhiên chiến lược gia người Pháp không muốn làm to những trò hề của cầu thủ này. Thậm chí, thuyền trưởng Los Blancos còn đang lên kế hoạch chào đón Bale trở lại như người hùng, sau khi giúp ĐT xứ Wales góp mặt tại EURO 2020 vào năm sau.

Marca chi trich hanh dong che nhao Real Madrid cua Gareth Bale
Marca chỉ trích hành động chế nhạo Real Madrid của Gareth Bale: "Thiếu tôn trọng. Sai trái. Đáng hổ thẹn. Theo thứ tự đó"

Trước đó, bản thân Gareth Bale cũng thừa nhận khát khao thi đấu cho ĐT quốc gia hơn bất kỳ điều gì: “Tôi cảm thấy lá cờ mang biểu ngữ rất hài hước. Ở một mức độ nào đó, tôi đã biết rõ những đồng đội tại xứ Wales từ rất lâu, ở độ tuổi 17. Điều đó giống như bạn thi đấu với những người bạn thân thiết trong công viên vào mỗi Chủ nhật vậy. Tôi cảm thấy rất thoải mái tại xứ Wales.
Chắc chắn tôi có nhiều hứng thú hơn khi thi đấu cho ĐT quốc gia, nhưng điều đó không thay đổi những gì xảy ra trên đường pitch. Tôi luôn nỗ lực cống hiến 100% sức lực, đó là những gì tôi cố gắng làm.”


Cả Xứ Wales chung tay giúp Gareth Bale... cà khịa Real Madrid
Thủ quân 30 tuổi cùng các đồng đội ăn mừng tấm vé trực tiếp tham dự EURO 2020 với lá quốc kỳ giăng ra với biểu ngữ “Xứ Wales. Chơi Golf. Real Madrid. Theo thứ...
Real Madrid phải cấm Gareth Bale chơi golf
Bác sĩ Alfonso del Corral, người đứng đầu đội ngũ y tế sân Bernabeu giai đoạn 1994-2007, khuyên đội bóng cũ cấm ngôi sao Xứ Wales chơi golf để không ảnh hưởng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X