Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắn Man City: Isco đắt hơn Ronaldo!

Thứ Sáu 21/12/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid báo giá Isco cho Man City. Đội bóng Hoàng gia muốn nhận được số tiền chuyển nhượng từ tiền vệ 26 tuổi nhiều hơn những gì đã bán Cristiano Ronaldo cho Juventus.
 

Isco muốn rời Real


Isco đang trải qua những tháng ngày u ám nhất kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Malaga năm 2013. Sau khi HLV Santiago Solari lên nắm quyền, cầu thủ 26 tuổi đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát. Trong lần hiếm hoi vào sân đó là trong trận thua CSKA Moscow cuối vòng bảng Champions League, Isco nhận phải những tiếng la ó tới từ chính CĐV ngồi trên sân Bernabeu vì màn trình diễn tệ hại.

Cũng không phải dạng vừa, tiền vệ người Tây Ban Nha phản ứng lại gay gắt. Isco sau đó đã từ chối nhận băng đội trưởng từ Marcelo dù được yêu cầu khiến mọi chuyện càng trở nên căng thẳng. Nghe đâu thông qua người đại diện, anh đã nộp đơn xin được ra đi lên chủ tịch Florentino Perez.

Real Madrid báo giá Isco cho Man City hình ảnh

Real Madrid báo giá Isco cho Man City


Nhưng sẽ không dễ dàng


Trong các đối tác theo đuổi Isco, Man City là quyết tâm nhất. HLV của họ là Pep Guardiola đã ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ đồng hương từ lâu và muốn mau chóng đưa anh về để củng cố sức sáng tạo nơi hàng tiền vệ. Đây được xem là phương án thay thế lâu dài cho một tiền vệ Tây Ban Nha khác là David Silva đã 32 tuổi.

Isco còn hợp đồng với Real đến năm 2022 và điều khoản giải phóng hợp đồng 700 triệu Euro. Man City đang rất muốn đối tác nhượng lại tài năng sinh năm 1992 nhất là trong bối cảnh mối quan hệ giữa họ đang xấu đi.

Tuy nhiên, mức giá mà Man City phải bỏ ra trong thương vụ này sẽ không rẻ chút nào. The Citizens tới lúc này chỉ dự định gửi đề nghị cao nhất là 86 triệu Euro trong khi phía Real muốn nhiều hơn thế. Họ không chấp nhận con số ít hơn những gì đã thu về từ vụ bán Cristiano Ronaldo tới Juventus giá 112 triệu Euro hè vừa qua.

Phía Man City đang hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ Isco. Sang thành Manchester làm việc cùng Guardiola, anh hứa hẹn sẽ phát huy được hết tiềm năng của mình, điều không xảy ra dưới thời HLV Solari, người không đặt nặng kiểm soát bóng và đòi hỏi các cầu thủ xử lý nhanh nhất có thể.

Việc Real không ngừng săn đón Eden Hazard cũng khiến Isco thêm phần lo ngại. Sẽ không bất ngờ nếu tương lai không xa, anh khoác lên mình chiếc áo xanh của Man City.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên Bongda24h.vn:

Cố nhân ủng hộ Man City chi đậm cho sao Leicester
Stuart Pearce ủng hộ Man City mua Ben Chilwell. Theo cựu HLV của chính The Citizens, đây là thương vụ đáng để đầu tư đối với họ.
Man City chi 50 triệu bảng cho người thay thế Mendy
Man City muốn mua Ben Chilwell của Leicester vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X