Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng không gặp thời CHÍNH THỨC rời Real Madrid

Thứ Năm 04/07/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có nhiều tài năng nhưng Raul de Tomas không thể trụ lại Real Madrid. Tiền đạo sắp tròn 25 tuổi mới gia nhập Benfica với giá 20 triệu euro (18 triệu bảng).

Trong nỗ lực thanh lọc đội hình quy mô lớn hè này, Real Madrid mới đẩy tiền đạo Raul de Tomas sang Benfica với giá 20 triệu euro.

Raul de Tomas từng có những màn trình diễn đầy ấn tượng tại các đội trẻ Real Madrid. Nhưng với một dàn sao trên hàng công Los Blancos, cơ hội chứng tỏ của cựu thần đồng này là rất ít ỏi. Ngay cả khi tỏa sáng dưới dạng cho mượn ở các CLB mình đầu quân, De Tomas vẫn không được trọng dụng. Tính tới nay, anh mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân cho đội 1 Real trên mọi đấu trường.

Raul de Tomas rời Real Madrid gia nhập Benfica giá 20 triệu euro  hình ảnh
Raul de Tomas không có nhiều cơ hội thể hiện tại Real Madrid

Tính ra, trong 4 mùa qua khi chơi cho Cordoba, Real Valladolid và Rayo Vallecano, tiền đạo sinh năm 1994 đã có tới 59 bàn thắng sau 131 lần ra sân, thành tích không tồi chút nào. Mùa trước, De Tomas ghi 14 bàn cho Vallecano song không thể giúp đội bóng ngoại ô Madrid tránh khỏi suất xuống hạng.

Trở lại Real, De Tomas cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane khi trong tay ông đã có Karim Benzema, Vinicius Junior rồi các tân binh là Rodrygo và Luka Jovic cho vị trí trung phong. Người trưởng thành từ lò Castilla nằm trong danh sách cần thanh lý của CLB.

Raul de Tomas sang Benfica
Chân sút sinh năm 1994 mới chuyển sang Benfica

Và đích đến của De Tomas mới được công bố đó là Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha mới bán sao trẻ Joao Felix cho Atletico Madrid trong một hợp đồng trị giá 126 triệu euro (113 triệu bảng) và lập tức mang chân sút của Real về thay thế. De Tomas mới chính thức ký hợp đồng 5 năm cùng Benfica bao gồm điều khoản giải phóng 100 triệu euro.

Trong ngày ra mắt CLB mới, De Tomas nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. Sau tất cả, đó là một mục tiêu tôi hướng đến để tạo ra một bước nhảy vọt trong sự nghiệp và đây là điểm đến tốt nhất cho tôi. Tôi đang ở một CLB lớn, với tôi là số 1 tại Bồ Đào Nha và tôi thực sự mong muốn được bắt đầu ngay”, anh nói trên kênh truyền hình của Benfica.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X