Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch bán sao trẻ cho Liverpool

Thứ Ba 10/04/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Don Balon xác nhận kế hoạch Real Madrid bán Dani Ceballos cho Liverpool đã được lãnh đạo của họ thông qua. Đây là điều không có gì đáng ngạc nhiên dựa theo những diễn biến tại sân Santiago Bernabeu trong thời gian qua.



Ceballos có nguy cơ lụi tàn


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Betis 2 mùa qua, tiền vệ Dani Ceballos đã được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu để mắt. Sau cùng, anh chọn phương án về với Real Madrid với mức giá vào khoảng 18 triệu Euro.

Chỉ có điều môi trường mới tại Madrid lại không như mong muốn của Ceballos. Mùa giải 2017/18 đã trôi qua gần hết song cầu thủ 21 tuổi mới chỉ được ra sân có 16 lần trên mọi đấu trường cho Real bao gồm 11 trong đó là từ băng ghế dự bị.

Real Madrid ban Dani Ceballos cho Liverpool he 2018 hinh anh
Ceballos đang trải qua bầu không khí ngột ngạt tại Real

Chán nản với điều này, nghe đâu chính Ceballos đã lên gặp chủ tịch Florentino Perez để bày tỏ sự bất mãn với HLV Zinedine Zidane. Thậm chí, anh còn tuyên bố thẳng thừng rằng sẽ tính tới chuyện ra đi nếu tiếp tục bị ngó lơ như thời gian qua.

Real muốn bán Ceballos cho Liverpool


Thay vì lắng nghe Dani Ceballos, các sếp Real có phần nghiêng về HLV đồng thời là biểu tượng của CLB, Zidane. Bằng chứng là thời lượng ra sân của cựu thành viên Betis vẫn chưa được cải thiện với lần ra sân gần nhất đã từ cuối tháng 2 (9 phút ít ỏi). Lần đá chính gần nhất của Ceballos đã từ giữa tháng 1 tại cúp Nhà vua.

Tờ Don Balon mới mang đến một thông tin: Kế hoạch Real Madrid bán Dani Ceballos cho Liverpool đã được thông qua. Theo đó, chủ tịch Perez đang tìm cách huy động một khoản kinh phí lớn để giúp Los Blancos nâng cấp đội hình. Việc chia tay Ceballos cũng nằm trong đó.

perez

Chủ tịch Perez muốn Real Madrid bán Dani Ceballos cho Liverpool


Đã có một số lời đề nghị được gửi tới Real về trường hợp Dani Ceballos trong thời gian qua đặc biệt là từ Liverpool. Việc Liverpool mua Ceballos được xem như giải pháp thay thế Emre Can sẽ hết hạn hợp đồng mùa hè này và nhiều khả năng sẽ không ký tiếp.

Bộ phận chuyển nhượng Real thừa biết đối tác đang sẵn tiền bán Philippe Coutinho cho Barcelone (thu về 160 triệu Euro). Đôi bên sẽ sớm có những cuộc đàm phán chi tiết trong thời gian tới đây.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X