Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bán 5 sao khủng ở Hè 2019

Thứ Bảy 06/04/2019 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid đẩy đi 5 ngôi sao lớn ở Hè 2019, danh sách những cầu thủ có thể rời Bernabeu ở Hè này bao gồm Gareth Bale, Toni Kroos, Isco, Casemiro và Marcelo.

Real chi đậm mua cầu thủ ở Hè 2019


Chủ tịch Perez đã hứa sẽ cung cấp rất nhiều tiền để HLV Zinedine Zidane mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Sau nhiều năm thành công, đội hình Real Madrid có dấu hiệu xuống cấp, bởi vậy việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng là điều cần thiết.
 
Chuyển nhượng Real Madrid bán 5 sao khủng ở Hè 2019 hình ảnh

 Pogba và Hazard là những mục tiêu của Real ở Hè 2019


HLV Zidane được cho là sẽ có 250 đến 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, thậm chí số tiền mà ông này chi ra có thể lên tới 400 triệu bảng nếu Los Blancos thanh lý được nhiều cầu thủ ở Hè này. Ông thầy 47 tuổi đang muốn nâng cấp tuyến giữa và hàng công.

Real đã chính thức có trung vệ Eder Militao từ Porto với giá 50 triệu euro. Đội bóng thành Madrid muốn mua thêm một tiền vệ thay Modric, Pogba và Eriksen được đưa vào tầm ngắm. Trên hàng công, đội chủ sân Bernabeu nhắm một loạt các sao lớn như Mbappe, Neymar, Hazard, Mane hay Harry Kane.


Real bán 5 ngôi sao ở Hè 2019


Để dọn đường đón những tân binh, HLV Zidane sẽ bán rất nhiều cầu thủ. Chuyển nhượng Real Madrid đẩy đi 5 ngôi sao lớn ở Hè 2019, danh sách những cầu thủ có thể rời Bernabeu ở Hè này bao gồm Gareth Bale, Toni Kroos, Isco, Casemiro và Marcelo.
 
Ke ca khi Bale vao san, Real van chang thi dau kha kham hon

Bale có thể bị bán ở Hè này


Bale và Isco không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này, trong mắt Zidane họ cũng không được đánh giá quá cao. Los Blancos muốn thu về 200 triệu euro từ bộ đôi này, hiện Man City quan tâm Isco còn M.U và Bayern muốn có Bale.

Toni Kroos cũng được cho là muốn tìm kiếm một bến đỗ mới phát triển sự nghiệp. M.U, Man City, PSG và Juventus là những đội bóng muốn có cựu sao Bayern Munich. Casemiro và Marcelo cũng có thể bị bán để đưa về những nhân tố trẻ hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X