Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ấn định thời điểm đón Harry Kane

Chủ Nhật 22/10/2017 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid tin tưởng họ sẽ có được chữ ký của ngôi sao Harry Kane vào mùa hè tới.


Trong vòng 3 năm trở lại đây, Harry Kane đã có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Tottenham. Liên tiếp 2 mùa 2015/16 và 2016/17, anh đều đoạt danh hiệu Vua phá lưới của Premier League với lần lượt 29 bàn 25 bàn thắng. Qua đó, Kane đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu trong đó có Real Madrid.

Giữa tuần qua, Kane đã tham dự trận đấu của Tottenham trên sân Santiago Bernabeu của chính Real tại vòng bảng Champions League. Chính nỗ lực của anh đã khiến Raphael Varane của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phản lưới nhà và chung cuộc Spurs có 1 điểm với trận hòa 1-1.

Real Madrid an dinh thoi diem don Harry Kane hinh anh
Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của Real

Tottenham sẽ còn một lượt trận nữa với Real tại vòng bảng Champions League trên sân nhà Wembley đầu tháng 11. Tuy nhiên, sau đó họ sẽ còn một trận chiến nữa quan trọng không kém: Giữ chân Harry Kane trước sự săn đón của Real. Vào năm 2013, Spurs từng mất ngôi sao số 1 là Gareth Bale vào tay Real với giá kỷ lục thế giới khi đó: 86 triệu bảng.

Và giờ đây, Real lại đang lên kế hoạch “cuỗm” tên tuổi Harry Kane từ tay Tottenham. Họ dự định sẽ tiếp cận mục tiêu của mình trong mùa hè sang năm và lời đề nghị sẽ có giá trị không kém gì kỷ lục thế giới hiện tại: 198 triệu bảng PSG trả cho Barcelona để có Neymar.

Harry Kane được người Real Madrid mời gọi
Cựu chủ tịch Ramon Calderon kêu gọi đội bóng cũ gấp rút chiêu mộ tiền đạo người Anh sau trận hòa kiên cường của Tottenham trên đất khách Bernabeu.

Tottenham không có ý định bán Kane, chủ công của họ suốt 3 mùa giải vừa qua. Có điều sức hấp dẫn từ đội bóng 12 lần vô địch châu Âu như Real là không thể chối từ đặc biệt đối với những cầu thủ có tham vọng giành những danh hiệu lớn. Kane đã thừa nhận mới đây rằng anh không thể phủ nhận khả năng sẽ ra nước ngoài chơi bóng ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình dù nhiều lần tuyên bố đang hạnh phúc tại Spurs.

Còn nhớ sau trận hòa 1-1 với Real, Kane đã đổi áo với siêu sao Cristiano Ronaldo. “Tôi đã xin Ronaldo chiếc áo đấu của anh ấy và sẽ giữ nó làm kỷ niệm. Đó là một hình mẫu trong sự nghiệp của tôi. Tôi cũng cho Ronaldo chiếc áo của mình nhưng không biết anh ấy sẽ làm gì với nó”, tiền đạo 24 tuổi nói.

Vào tối nay, Kane và Tottenham sẽ tiếp đón Liverpool tới sân nhà Wembley. Trên BXH lúc này, họ đang xếp thứ 3 với 17 điểm sau 8 vòng đầu tiên.

Xem thêm một số bài viết khác về Harry Kane trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X