Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano: Trận cầu 13 đá 9

Thứ Hai 21/12/2015 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Không chỉ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Los Blancos còn nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ những quyết định của trọng tài Villanueva. Hay nói một cách khác, trận Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano chẳng khác nào cuộc đấu giữa 13 người so với 9.

Sau trận thua bất ngờ trước Villarreal cuối tuần qua, Real Madrid sẽ có cơ hội trở lại được mạch thắng quen thuộc khi chỉ phải gặp con mồi ưa thích mang tên Rayo Vallecano. Trong lịch sử, trận derby thành Madrid này luôn có những kết quả thắng áp đảo cho Los Blancos. Chẳng cần phải nói đâu xa trong lần đụng độ gần nhất trên sân Bernabeu, bầy kền kền trắng đã dễ dàng giành thắng lợi với kết quả bóng đá có tỉ số 5-1. Tính rộng ra, Real đang sở hữu chuỗi 14 trận thắng liên tiếp tại La Liga trước Vallecano, ghi được tới 42 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 10 bàn.

Du am Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano, Trong tai thien vi doi chu nha hinh anh
Vallecano là con mồi ưa thích của Real

Với quá nhiều lợi thế trong tay, Real Madrid được đánh giá là sẽ không khó để có thể đánh bại được đội bóng đá cùng thành phố Rayo Vallecano. Niềm tin trên càng được củng cố hơn khi ngay ở phút thứ 3, hậu vệ Danilo đã sớm mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà bằng một pha thoắt xuống rất nhanh và dứt điểm quyết đoán. Tưởng như bàn thắng của hậu vệ người Brazil sẽ mở ra một trận đấu dễ dàng cho Real thì những điều bất ngờ đã xảy ra trên sân Bernabeu ngay sau đó nhờ tinh thần thi đấu quyết tâm của Vallecano.

Phút thứ 10, trung vệ Amaya của Vallecano đã bật cao đánh đầu hạ gục Navas, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Chỉ 2 phút sau, Jozabed lại khiến cho sân Bernabeu như câm lặng bằng một pha không chiến đẳng cấp giúp Vallecano dẫn ngược Real với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, sự thăng hoa của đội khách cũng không được kéo dài quá lâu bởi họ phải chịu tình cảnh thi đấu thiếu người. Phút 13, hậu vệ Tito đã bị truất quyền thi đấu sau khi có pha vào vòng nguy hiểm với Toni Kroos. Tấm thẻ đỏ trên là bước ngoặt quyết định khiến thầy trò HLV Paco Jémez phải trải qua một đêm “ác mộng” thật sự tại Bernabeu.

Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano (Kết thúc): Món quà Giáng sinh không thể tin nổi của Los Blancos
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Real...

12 phút sau khi được chơi hơn người, Gareth Bale đã gỡ hòa cho Real bằng một pha dứt điểm dễ dàng. Chưa hết, Los Blancos còn tiếp tục nhận được món quà từ trọng tài Villanueva khi được hưởng một quả penalty bất ngờ ở phút 30. Đó là tình huống mà tiền vệ Raul Baena đã bị đuổi khỏi sân vì anh bị cho là đã phạm lỗi với Sergio Ramos trong vòng cấm. Nhưng nếu xem lại video quay chậm, trọng tài Villanueva đã mắc sai lầm nghiêm trọng và đã có quyết định quá nặng với Rayo Vallecano. Tất nhiên trên chấm phạt đền, Ronaldo đã không mắc một sai lầm nào để giúp Real vươn lên dẫn trước 3-2.

Với việc được thi đấu hơn 2 người, Real đã thi đấu như đá tập trước Vallecano ở những phút tiếp theo. Ronaldo và các đồng đội của mình dù thi đấu dạo chơi nhưng cũng dễ dàng ghi thêm tới 7 bàn thắng nữa để qua đó khép lại thắng lợi đậm đà 10-2 (Bale lập poker, Benzema lập hat-trick, Ronaldo có 1 cú đúp và một bàn thắng được ghi do công của Danilo). Giành thắng lợi đậm đà, Real đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với Barca và Atletico xuống còn 2 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano Tran cau 13 da 9 hinh anh 2
Real đã trút mưa bàn thắng vào lưới Vallecano

Nhưng cần phải thừa nhận rằng, thầy trò HLV Rafa Benitez đã gặp quá nhiều thuận lợi trong trận Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano. Không chỉ được thi đấu trên sân nhà, Los Blancos còn nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ những quyết định của trọng tài Villanueva. Vị vua áo đen 40 tuổi dường như tỏ ra khá nhạy cảm với những tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Vallecano và việc đuổi tới 2 cầu thủ đội khách là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Không quá để nói rằng, Real đã thi đấu với 13 cầu thủ (trọng tài + CĐV nhà) trong khi Vallecano chỉ có 9 cầu thủ trên sân. Và với việc gặp quá nhiều bất lợi, thất bại tan tác dành cho thầy trò HLV Paco Jémez là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, người xem cũng không thể không dành những lời cảm phục cho tinh thần thi đấu kiên cường của Vallecano sau khi đón nhận bàn thua sớm. Nếu như Vallecano được thi đấu đủ người, không bị trọng tài Villanueva thổi phạt quá nặng thì rất có thể họ sẽ tạo nên điều kỳ diệu trên sân Bernabeu. Nhưng tất cả chỉ là giá như mà thôi….

Du am Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano, Trong tai thien vi doi chu nha hinh anh 3
thong tin sau tran Real vs Vallecano

Xem thêm video bóng đá Real Madrid 7-2 Rayo Vallecano (Vòng 16 La Liga 2015-2016):

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X