Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madird chiêu mộ HLV tuổi teen

Chủ Nhật 09/02/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã gây bất ngờ khi chiêu mộ một huấn luyện viên 18 tuổi vào đội ngũ của mình.
Theo đó, Jordan Hadaway, một sinh viên 18 tuổi người Anh, sẽ trở thành HLV của Real Madrid sau khi được đội chủ sân Bernabeu nhận vào làm việc. Công việc của Hadaway là huấn luyện các đội trẻ của Real Madrid tại Anh.
Real Madird chiêu mộ HLV Jordan Hadaway hình ảnh
Jordan Hadaway trong màu áo của Real Madrid

Trước khi trở thành HLV ở Real, Jordan Hadaway từng được ghi nhận là HLV trẻ tuổi nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Chàng sinh viên trẻ tuổi này từng huấn luyện một đội bóng chơi tại Giải hạng 5 của Xứ Wales là Caerwys FC. Trước Hadaway, người đang nắm giữ kỉ lục HLV trẻ tuổi nhất nước Anh là Dave Webber, người từng trở thành HLV trưởng của CLB Dolgellau Athletic ở tuổi 19.

Với việc được Real Madrid mời về làm việc, Jordan Hadaway sẽ trở thành một trong những HLV trẻ tuổi nhất thế giới. Khi còn ở bậc trung học, Hadaway đã tham gia khóa học để đạt chứng chỉ B khóa huấn luyện của UEFA. Cùng khóa với HLV tuổi teen này có Seamus Coleman, tiền vệ đang chơi cho Everton.

Trước khi đồng ý trở thành HLV các đội trẻ ở Anh, Hadaway từng được Real Madrid mời đến Bernabeu để tham gia các buổi thuyết trình, khóa huấn luyện tại đây. Real sau đó đề nghị

Hiện tại, Hadaway vẫn đang theo học chuyên ngành thể thao ở trường Liverpool Hope University song song với công việc HLV.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X