Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real công khai lý do Courtois bị thay sau hiệp 1 trước Brugge

Thứ Sáu 04/10/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mới giải thích lý do tại sao cựu thủ môn của Chelsea được thay thế chỉ sau 45 phút đầu tiên trong trận đấu Champions League đêm thứ 3.

Los Blancos phủ nhận tâm lý Thibaut Courtois bị ảnh hưởng sau những trận đấu không thành công vừa qua.

Courtois và dư luận


Cũng như mùa trước, những tuần đầu tiên của mùa giải 2019-20 tiếp tục chứng kiến Courtois nhận những lời chỉ trích. Phong độ của thủ môn người Bỉ từ khi rời Chelsea sang Real Madrid luôn là bất ổn và có nghi ngờ về việc anh có còn nhận được tín nhiệm của Zinedine Zidane hay không.

Real công khai lý do Thibaut Courtois bị thay sau hiệp 1 trước Brugge hình ảnh
Courtois nhận phải nhiều rắc rối thời gian qua

Mới nhất, Courtois nhận 2 bàn thua trong hiệp 1 trận với Club Brugge tại vòng bảng Champions League. Đó là trận đấu Real chật vật mới có trận hòa 2-2 trước đối thủ được đánh giá là yếu nhất của bảng A. Còn Courtois, anh bất ngờ rời sân sau giờ nghỉ giải lao.

Mới đây, người gác đền 27 tuổi thừa nhận áp lực tại Real Madrid là điều anh lường trước. Dù vậy, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng tinh thần của Courtois không tốt chút nào.

Real có thông báo


Real đã nhanh chóng phản ứng trước những đồn đoán trên. Họ đăng một thông báo trên trang chủ với nội dung: “Liên quan đến thông tin về cầu thủ Thibaut Courtois của chúng tôi, Real Madrid muốn tuyên bố như sau:”

“1. Cầu thủ của chúng tôi chưa bao giờ được chẩn đoán có vấn đề về tâm lý và những cáo buộc, thông tin vừa qua hoàn toàn sai.”

“2. Thibaut Courtois đã được chẩn đoán và đang điều trị viêm dạ dày ruột cấp tính với tình trạng mất nước và mất cân bằng điện giải khiến cậu ấy không thể chơi hết trận hôm thứ 3 với Brugge.”

“3. Courtois hiện đang có những triến triển tốt trong quá trình điều trị.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X