Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real loạn rồi: Toni Kroos công khai chỉ trích HLV Lopetegui

Chủ Nhật 14/10/2018 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos nói về HLV Julen Lopetegui, cầu thủ người Đức khẳng định anh không hài lòng khi được sử dụng quá thấp trong những trận đấu gần đây.

Kroos không hài lòng về HLV Lopetegui


Real Madrid đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, Los Blancos đã không thắng trong 4 trận đấu gần nhất, trong đó có 3 trận thua. Đặc biệt, Kền kền trắng không ghi được bàn thắng nào trong 4 trận gần nhất.
 
Toni Kroos nói về HLV Julen Lopetegui Tôi không phải Casemiro hình ảnh

Real chơi tệ hại trong thời gian gần đây


Những kết quả tệ hại gần đây khiến Real tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, tương lai HLV Lopetegui đang bị đặt dấu hỏi lớn. Đã có những nguồn tin cho rằng Real sa thải Lopetegui chỉ sau 4 tháng nếu tình hình không được cải thiện.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang phải đối mặt với những áp lực rất lớn. Trong một diễn biến mới nhất, tình hình tại Bernabeu càng trở nên căng thẳng. Cụ thể, Toni Kroos nói về HLV Julen Lopetegui, cầu thủ người Đức khẳng định anh không hài lòng khi được sử dụng quá thấp trong những trận đấu gần đây.

“Chúng tôi đang gặp khó khăn, nhưng tôi tin đội bóng có thể thoát khỏi tình trạng này. Tôi tự tin vào việc Real sẽ thi đấu khởi sắc trong thời gian tới, đúng là chúng tôi đang chơi không quá tốt, nhưng tôi không quá lo lắng, chúng tôi chỉ kém đội đầu bảng La Liga có 2 điểm mà thôi”.

“Tôi có thể đá thấp, nhưng tôi không phải là Casemiro. Tất nhiên tôi có thể đá ở tất cả những vị trí mà HLV mong muốn, nhưng phải thừa nhận rằng tôi sẽ phát huy được hết khả năng của mình nếu HLV bố trí tôi đá cao hơn một chút so với vị trí ở thời điểm hiện tại”.
 
Real vs Roma Kroos cam bong

Kroos chỉ trích HLV Lopetegui


Rõ ràng Kroos đang công khai chỉ trích HLV Lopetegui, anh nhắn ông Lopetegui rằng mình muốn được đá cao hơn để phát huy khả năng chuyền bóng, đồng thời dứt điểm từ xa khi có cơ hội. 

Sau loạt trận của các ĐTQG, Real sẽ có trận đấu với Levante, sau đó là trận đấu quan trọng với Barca trên sân Camp Nou. Nếu Real thua ở trận Siêu kinh điển tương lai của HLV Lopetegui sẽ thực sự báo động.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X