Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real liên tiếp nhận tin dữ về chấn thương của trụ cột

Thứ Sáu 06/10/2017 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Dani Carvajal, Real Madrid lại nhận tin không vui vẻ liên quan tới chấn thương của Toni Kroos.


HLV Joachim Low của ĐT Đức xác nhận Toni Kroos sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018 với Azerbaijan vào rạng sáng ngày 9/10 tới. Tiền vệ của CLB Real Madrid gặp phải một vết đau ở mạng sườn sau chiến thắng 3-1 của “Những cỗ xe tăng” trước Bắc Ireland rạng sáng nay. Và thuyền trưởng Đức tuyên bố ông luôn cẩn trọng với chấn thương của các trụ cột giống như việc miễn cho Mesut Ozil lên tuyển đầu tháng 10 này.

Real lien tiep nhan tin du ve chan thuong cua tru cot hinh anh
Kroos bị đau mạng sườn khi lên tập trung ĐT Đức

“Đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất là các cầu thủ có phong độ đỉnh cao và thể trạng sung mãn trong năm tới”, Low nói. “Chúng tôi biết Toni Kroos ý nghĩa thế nào với đội bóng. Chúng tôi luôn đặt niềm tin lớn vào anh ấy và không muốn có rủi ro nào xảy ra.”

Hiện chưa rõ Kroos có kịp bình phục để tham dự trận đấu của CLB Real Madrid với Getafe vào tối ngày 14/10 tới tại La Liga hay không. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng Los Blancos sẽ không có sự phục vụ của một trụ cột khác đó là Dani Carvajal không chỉ trước Getafe mà còn ở một loạt trận đấu tới. Tờ Marca cho hay với vấn đề liên quan tới màng tim, hậu vệ 25 tuổi này sẽ phải mất ít nhất 2 tháng rưỡi để điều trị.

Real lien tiep nhan tin du ve chan thuong cua tru cot hinh anh 2
Carvajal phải nghỉ hết năm 2017

Cụ thể, Carvajal đã nhiễm một loại virus ảnh hưởng tới tim và để trị dứt điểm tình trạng này là không hề đơn giản. Để đảm bảo cầu thủ chạy cánh phải của mình hoàn toàn lành lặn và không tái phát, Real đã quyết định để anh tập trung chữa trị trong thời gian tới. Theo thông báo từ các bác sĩ, Carvajal sẽ không thể trở lại thi đấu cho tới trước năm 2018.

Thiếu Carvajal chắc chắn là một tổn thất cực lớn của Real. Sau sự ra đi của Danilo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn duy nhất Carvajal là hậu vệ phải thực thụ và phải đôn Achraf Hakimi từ đội U19 lên đội 1. Trong thời gian tới, Real sẽ phải giao cả hành lang phải vào tay tài năng trẻ 18 tuổi trên mọi đấu trường và đó là một sự mạo hiểm rất lớn.

Xem thêm một số bài viết khác về CLB Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X