Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lên tiếng về khả năng tái hợp với Jose Mourinho

Thứ Sáu 21/12/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid không có ý định tái hợp với Jose Mourinho, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải.

Solari có thể mất việc vào cuối mùa


Giai đoạn đầu mùa giải này, Real Madrid thi đấu tệ hại. Đội chủ sân Bernabeu tụt lại so với Barca ở cuộc đua tại La Liga, ở Champions League đội bóng này cũng chơi không ấn tượng. Những thành tích không tốt khiến Lopetegui bị sa thải.
 
Real Madrid không có ý định tái hợp với Jose Mourinho hình ảnh

HLV Solari có thể bị Real sa thải vào tháng 1 năm 2019


Sau khi nhà cầm quân người TBN mất việc, Santiago Solari được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Dưới thời ông thầy 42 tuổi, Los Blancos đã chơi khởi sắc. Sau đó, Real đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với ông thầy người Argentina.

Real có sự khởi sắc dưới thời Solari so với thời điểm Lopetegui còn tại vị, song phải thừa nhận rằng ông này vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Nếu Real dừng bước sớm ở Champions League mùa này, sau đó trắng tay vào cuối mùa, khả năng Solari bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn là có thể.

Khi đó, Real sẽ phải xem xét việc đưa về một HLV mới. Theo Don Balon, chủ tịch Perez có thể tái hợp với Mourinho vào Hè 2019. Ông thầy người Bồ vừa bị M.U sa thải, sau chuỗi trận tệ hại từ đầu mùa.
 


Real không có ý định tái hợp với Mourinho

 


Real Madrid không có ý định tái hợp với Jose Mourinho, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải.
 
 
Mourinho

Real không có kế hoạch tái hợp với Mourinho 


Mourinho duy trì mối quan hệ tốt với Chủ tịch Real Florentino Perez và giám đốc thể thao Jose Angel Sanchez, song Los Blancos vẫn đang tin tưởng tuyệt đối vào Santiago Solari. Đội chủ sân Bernabeu có một kế hoạch dài hạn với ông thầy 42 tuổi, bởi vậy không có chuyện họ chấm dứt hợp đồng với ông vào Hè 2019.

Mourinho có cá tính rất lớn, bởi vậy ông thường xuyên có mâu thuẫn với các cầu thủ. Chủ tịch Perez hiểu rất rõ điều này, bởi vậy ngay cả khi tìm kiếm HLV mới chủ tịch của Real cũng không nhắm “Người đặc biệt” như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X