Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Tottenham thay thế Ronaldo

Thứ Sáu 08/01/2016 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm tới rất nhiều phương án để chuẩn bị cho cuộc sống không Ronaldo. Và Harry Kane là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách những ứng viên thay thế CR7 tại Real trong tương lai.

Real len ke hoach chieu mo ngoi sao cua Tottenham thay the Ronaldo hinh anh
Phong độ của Kane cho thấy anh không phải là cầu thủ một mùa
Hiện giờ, Cristiano Ronaldo vẫn đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Real Madrid dù đã bước sang tuổi 30. Tuy nhiên, không ít trận đấu ở mùa giải năm nay, CR7 tỏ ra đuối sức và khiến cho nhiều người nghĩ rằng anh đã bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Trong bối cảnh án phạt chuyển nhượng của FIFA đang treo lơ lửng trên đầu, Los Blancos đã lên kế hoạch tìm người thay thế vai trò tay săn bàn chủ lực của siêu sao người Bồ.
Với Zidane, mùa xuân đã trở lại với phòng thay đồ Real
(Bongda24h.vn) – Không biết Zinedine Zidane có thể làm nên cơm cháo gì tại Real Madid hay không nhưng sự xuất hiện của anh đã mang đến nhiều dấu hiệu tích cực...
Gần đây, đội bóng áo trắng đã có động thái tiếp cận ngôi sao chạy cánh Eden Hazard của Chelsea. Danh sách những ứng viên thay thế Ronaldo lại vừa được kéo dài thêm và cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng là siêu sao Harry Kane của Tottenham. Theo thông tin được đăng tải trên tờ Telegraph, Real thậm chí đã tiếp cận cầu thủ sinh năm 1993 từ khi anh nổi đình nổi đám tại xứ sương mù với thành tích ghi 7 bàn trong 8 trận, trong đó dấu ấn đặc biệt nhất là cú đúp vào lưới Chelsea ngay trong những ngày đầu năm mới.

Hồi đầu năm 2015, Kane đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với Spurs. Vì thế, chắc chắn Real sẽ phải bỏ ra một số tiền “khủng” nếu muốn có được chân sút đình đám người Anh. Dẫu vậy, tiền bạc chưa bao giờ là một vấn đề với đội chủ sân Bernabeu và thương vụ “bom tấn” này hoàn toàn có thể sẽ xảy ra vào mùa hè tới. Mối quan hệ làm ăn giữa Tottenham và Real Madrid cũng là khá tốt. Trước đây, đội bóng nước Anh cũng đã để hai ngôi sao chất lượng của mình là Gareth Bale và Luka Modric cập bến Bernabeu sau khi nhận được một khoản tiền kếch xù. Trong trường hợp đội chủ sân White Hart Lane không thể giành tấm vé tham dự đấu trường danh giá Champions League, chưa biết chừng Harry Kane sẽ bị cám dỗ với tiền tài và danh vọng tại Tây Ban Nha.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X