Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch biến Aubameyang đắt giá nhất thế giới

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức đưa tin, Real Madrid sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.


Tiền đạo Aubameyang của Dortmund đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này. Chân sút người Gabon đã ghi 32 bàn sau 37 trận trên mọi đấu trường. Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây cầu thủ này đã vinh dự trở thành cầu thủ châu Phi hay nhất 2015. Ấn tượng với màn trình diễn của Aubameyang, rất nhiều đội bóng lớn đã muốn có ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr. M.U là đội bóng khát chân sút của đội bóng vàng-đen nhất.
Real len ke hoach bien Aubameyang dat gia nhat the gioi hinh anh
Aubameyang đang đạt phong độ rất cao
Tờ Mirror khẳng định, M.U mua Aubameyang với mức giá lên tới 60 triệu bảng. Nếu chấp nhận cập bến Old Trafford tuyển thủ người Gabon cũng bỏ túi mức lương 200.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều số tiền anh đang nhận tại đội bóng vàng-đen. Không những thế, ban lãnh đạo Quỷ đỏ còn hứa sẽ biến Aubameyang, người có bước chạy được ví như "linh dương", trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhưng đó chưa phải là lời đề nghị có giá trị cao nhất.
M.U mua siêu tiền đạo làm quà ra mắt Mourinho
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ báo chí Anh, M.U đang chuẩn bị số tiền 60 triệu bảng để mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund. Được...
Báo chí Đức vừa đưa tin, Real Madrid đang chuẩn bị 100 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán Aubameyang. Nếu đồng ý bán chân sút người Gabon cho Los Blancos, đội bóng vùng Ruhr thu về số tiền cực lớn còn bản thân Aubameyang sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá. Nguồn tin từ Express nói rằng ngôi sao này đã nhất trí hợp đồng gia nhập Real Madrid, mức phí chuyển nhượng dao động từ 90 đến 100 triệu euro. Nếu thông tin này trở thành hiện thực, đó sẽ là cơn ác mộng với Dortmund sau khi họ cũng đứng trước nguy cơ mất Mats Hummels và Ilkay Gundogan trong mùa Hè năm nay.
Real len ke hoach bien Aubameyang dat gia nhat the gioi hinh anh 2
Real chi 100 triệu bảng mua Aubameyang
Real Madrid đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho Cristiano Ronaldo và Karim Benzema vào cuối mùa giải này. Một số nguồn tin trước đó cho biết Los Blancos cũng để mắt tới tiền đạo Rober Lewandowski của Bayern Munich và tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Nhưng sẽ không dễ để đội bóng chủ sân Bernabeu có được những ngôi sao này. Lewandowski là mục tiêu số 1 của Man City còn Hazard liên tục được PSG để ý. Những đội bóng này cũng không thiếu tiền để cạnh tranh với Real.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X