Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bị tố lật kèo thương vụ Bale sang Trung Quốc

Thứ Hai 24/02/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Gareth Bale sang Trung Quốc thi đấu trong màu áo Jiangsu Suning đã đổ bể cho dù đã hoàn tất đến 90%.
Chuyển tới Real Madrid từ mùa hè 2013 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lúc bấy giờ là 83.7 triệu bảng, song ở thời điểm hiện tại Gareth Bale không còn thể hiện được phong độ thuyết phục như trước nữa. Ở 2 kì chuyển nhượng gần đây, xuất hiện nhiều thông tin đồn đoán cho rằng Bale sẽ chuyển tới thi đấu tại Trung Quốc.
Real lật kèo thương vụ Bale sang Trung Quốc hình ảnh
Gareth Bale đang gây thất vọng tại Real Madrid

Thực tế, CLB Jiangsu Suning thi đấu tại Giải VĐQG Trung Quốc cũng đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc mượn cầu thủ này. Tuy nhiên, vào phút chót thương vụ đình đám này lại bị bể kèo.

Ông Cosmin Olaroiu, HLV trưởng đội bóng từng tiết lộ: "Bale đã ở rất gần đội bóng của chúng tôi. Jiangsu Suning đồng ý các thỏa thuận với người đại diện của cậu ấy. Jonathan Barnett cũng có mặt ở đây. Chúng tôi đạt thỏa thuận với Real Madrid từ một tháng trước đó".

Đội bóng của Trung Quốc chỉ muốn mượn cầu thủ xứ Wales do những khúc mắc, khó khăn liên quan đến vấn đề thuế phát sinh.

Tuy nhiên, vào phút chót Real đã bất ngờ đổi ý khiến thương vụ đổ bể. "Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Đầu tiên, họ nói sẽ cho chúng tôi mượn Bale với điều kiện chúng tôi phải trả lương cho cậu ấy. Sau đó, đột nhiên họ bắt buộc chúng tôi  phải mua đứt Bale", Tờ The National dẫn lời HLV Olaroiu.

Chia sẻ về nguyên nhân không muốn mua đứt cầu thủ của Real Madrid, HLV Olaroiu nói thêm: "Phí chuyển nhượng và tiền lương của cậu ấy sẽ khiến ngân sách của CLB bị thâm hụt nhiều. Vì thế, chúng tôi sẽ phải tìm kiếm một cầu thủ khác. Sự thật là thương vụ này đã hoàn tất đến 90%. Nhưng tất cả lại thay đổi. Điều đó là do Real Madrid".

Người đại diện Barnett của Bale mới đây cũng là lên tiếng khẳng định rằng cầu thủ xứ Wales sẽ ở lại sân Bernabeu. Tuy nhiên, trong bối cảnh thường xuyên không được thi đấu, ngày Gareth Bale sớm bật bãi khỏi Real Madrid cũng không còn xa.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X