Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lần đầu tiên thủng lưới 3 bàn dưới thời HLV Zidane

Thứ Năm 03/11/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Legia 3-3 Real Madrid là lần đầu tiên Los Blancos nhận 3 bàn thua dưới thời HLV Zinedine Zidane.

 

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Legia trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng F Champions League. Ở lần đối đầu trước đó không lâu, Los Blancos đã dễ dàng đè bẹp đại diện của Ba Lan với tỉ số 5-1, bởi vậy giới chuyên môn đều tin vào một chiến thắng dành cho thầy trò HLV Zidane. Tuy nhiên, Los Blancos đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.
Legia 3-3 Real Madrid Zidane lan dau tien nhan 3 ban thua hinh anh
Real Madrid để Legia cầm hòa 3-3
Real Madrid đã khởi đầu vô cùng thuận lợi. Ngay từ giây thứ 50, tiền vệ Gareth Bale đã tung cú volley vô cùng đẹp mắt mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội khách. Sau tình huống đó, nhà ĐKVĐ tiếp tục chơi hưng phấn và Benzema kịp nhân đôi cách biệt phút 35. Dẫn trước 2 bàn những tưởng Los Blancos sẽ có một thế trận nhàn nhã và có thêm những bàn thắng, nhưng thực tế không phải như vậy. Đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ và gây cực kỳ nhiều khó khăn cho Ronaldo và các đồng đội.
Dư âm Legia 3-3 Real: Zidane đang tự tay phá nát Los Blancos
Zidane đã táo bạo sử dụng 4 tiền đạo trong trận Legia 3-3 Real. Thêm một trận đấu chiến lược gia người Pháp tiếp tục thất bại với những thử nghiệm của mình.
Trước khi hiệp 1 kết thúc, Odjidja kịp gỡ lại một bàn để nhen nhóm cơ hội. Đầu hiệp 2, Real Madrid tiếp tục chơi áp đảo, nhưng cú ra chân chớp nhoáng của Radovic bất ngờ quân bình tỷ số 2-2. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi Legia có bàn thắng vượt lên ở phút 83, nhưng chỉ 2 phút sau Kền kền trắng đã có bàn thắng quân bình tỉ số. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Trận Legia 3-3 Real Madrid khiến thầy trò HLV Zidane để mất ngôi đầu bảng vào tay Dortmund.
Legia 3-3 Real Madrid Zidane lan dau tien nhan 3 ban thua hinh anh 2
Lần đầu tiên dưới thời Zidane, Real để lọt lưới 3 bàn trong một trận đấu chính thức
Với chiến thắng 1-0 trước Sporting Lisbon, Dortmund đã chính thức giành tấm vé đầu tiên của bảng F bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi đó Los Blancos vẫn cần thêm một chiến thắng nữa để chính thức đi tiếp.  Những thống kê chỉ ra rằng, trận Legia 3-3 Real Madrid là lần đầu tiên trong một trận đấu chính thức Los Blancos nhận 3 bàn thua dưới thời HLV Zinedine Zidane. Hàng thủ Real đang gặp vấn đề ở thời điểm hiện tại, họ đã nhận 5 bàn thua sau 3 trận gần nhất. Đây là vấn đề mà nhà cầm quân người Pháp cần nhanh chóng giải quyết nếu không muốn đội bóng nhận thêm những kết quả bất lợi.

Nguyễn Huyền - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X