Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi lời đề nghị nặng ký vụ Paul Pogba

Thứ Tư 12/02/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền vệ Pogba, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 80 triệu bảng cộng tiền vệ Isco để hy vọng có được điều mình cần.

Real gửi lời đề nghị khủng vụ Pogba


Hè năm ngoái, Real Madrid muốn chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ MU, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng James Rodriguez nhưng Man đỏ từ chối. MU không muốn trao đổi người, họ muốn 180 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp. Số tiền quá lớn mà MU đòi hỏi khiến Real Madrid buộc phải rút lui.
 
Real Madrid muốn mua tiền vệ Pogba ở Hè 2020 hình ảnh

Real dùng Isco câu Pogba


Mặc dù không có được Pogba ở Hè 2019, song Real Madrid không bỏ cuộc. Đội bóng của Tây Ban Nha sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1993 vào Hè năm nay. HLV Zinedine Zidane xác định Pogba cùng với Eden Hazard là những nhân tố có thể giúp đội bóng trở lại đỉnh cao châu Âu cũng như lật đổ Barcelona tại La Liga.

MU giảm giá bán Pogba ở Hè năm nay, khi mà hợp đồng giữ hai bên chỉ còn thời hạn 1 năm, Man đỏ muốn 150 triệu bảng. Real Madrid mặc dù rất muốn có Pogba, song họ muốn trao đổi người, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. 

Real Madrid muốn mua tiền vệ Pogba, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 80 triệu bảng cộng tiền vệ Isco để hy vọng có được điều mình cần. Nếu MU không đồng ý, Gareth Bale sẽ được đưa vào danh sách chuyển nhượng.

Phía MU đã sẵn sàng thay thế Pogba khi chiêu mộ thành công Bruno Fernandes cũng như sắp thâu tóm bộ đôi Jack Grealish và James Maddison. Trong trường hợp không có những lời đề nghị có giá trị lớn cho Pogba, khả năng MU phải trao đổi người là hoàn toàn có thể.

Isco được đánh giá cao về mặt sáng tạo, anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở Old Trafford. Cầu thủ này không được Zidane đánh giá cao, vậy nên anh không được trọng dụng ở Bernabeu. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X