Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Tottenham

Thứ Ba 31/10/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Tottenham vs Real Madrid, HLV Zidane đang gặp rất nhiều khó khăn khi có quá nhiều những trụ cột dính chấn thương.

 

Tottenham vs Real Madrid trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 4 bảng H Champions League. Hai đội đang cùng có 7 điểm và cùng hiệu số, qua đó chia sẻ hai vị trí dẫn đầu. Ở bảng đấu này, với việc Dortmund gây thất vọng rất lớn, khả năng đi tiếp của Real và Tottenham là rất sáng. Trận đấu tại Wembley sẽ quyết định rất lớn đến ngôi đầu bảng. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt bởi cả Zidane và Pochettino đều tuyên bố muốn giành chiến thắng, để khẳng định tham vọng của mình.
Tottenham vs Real Madrid Real gap kho ve luc luong hinh anh
Real đụng độ Tottenham tại Wembley
Trước trận đấu trên sân Wembley, HLV Zidane đang gặp rất nhiều khó khăn khi có quá nhiều những trụ cột dính chấn thương. Khả năng ra sân của thủ môn Keylor Navas đang là rất thấp, cầu thủ này đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất của Los Blancos và được cho là chưa thể bình phục để tham dự trận đấu quan trọng với Tottenham. Ngoài Navas thì đội chủ sân Bernabeu cũng không có sự phục vụ của Dani Carvajal và Mateo Kovacic vì những lý do khác nhau.
Dư âm Girona 2-1 Real: Cái kết được dự báo từ trước
Real Madrid đang kém đội đầu bảng Barca tới 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, việc không đưa về những cái tên chất lượng ở Hè 2017 là một trong những lý do...
Gareth Bale đã nỗ lực tập luyện trở lại, song Zidane xác nhận cầu thủ người xứ Wales sẽ bỏ lỡ trận đối đầu đội bóng cũ. Ngoài những cái tên kể trên, Kền kền trắng còn có thể mất Raphael Varane và Isco. Trong trận thua Girona 1-2 ở vòng 10 La Liga, Varane đã phải rời sân ngay khi hiệp 1 khép lại, chấn thương đùi của anh không quá nghiêm trọng nhưng khả năng ra sân của cầu thủ người Pháp vẫn đang bỏ ngỏ. Isco cũng tập tễnh ở những phút cuối trận, khả năng đá chính của anh cũng chưa được đảm bảo.
Tottenham vs Real Madrid Real gap kho ve luc luong hinh anh 2
Real vắng rất nhiều trụ cột trước trận gặp Tottenham
Với quá nhiều những trụ cột đang gặp chấn thương, Real có lý do để lo lắng trước trận gặp Tottenham, nhất là khi đội bóng nước Anh nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của trung phong Harry Kane. Ngôi đầu bảng sẽ giúp Tottenham hoặc Real chiếm lợi thế lớn ở lễ bốc thăm vòng đấu loại trực tiếp, bởi vậy trận đấu này được kỳ vọng sẽ diễn ra sôi nổi và có nhiều bàn thắng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X