Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real khủng hoảng hậu vệ: Carvajal dính chấn thương, nghỉ nhiều ngày

Thứ Ba 06/10/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid tiếp tục đón một đợt khủng hoảng chấn thương mới sau khi hậu vệ phải Dani Carvajal dính chấn thương trong trận derby thành Madrid và phải sớm rời sân.

Real khung hoang hau ve Carvajal dinh chan thuong, nghi nhieu ngay hinh anh
Cavarjal tiếp tục dính chấn thương mắt cá

Theo chẩn đoán của các bác sĩ được tiết lộ trên tờ AS, Carvajal sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần tới vì bị bong gân mắt cá chân, điều này sẽ khiến anh không thể tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự những trận đấu cuối cùng của vòng loại Euro 2016. Trong trận Atletico 1-1 Real, Dani Carvajal đã gặp chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho hậu vệ Alvaro Arbeloa. Đây chính là nút thắt của trận đấu khi Arbeloa chính là nguyên nhân chính khiến cho Real Madrid đánh mất 2 điểm đáng tiếc. Bàn thua của Los Blancos đến từ bên cánh phải của họ khi cựu hậu vệ của Liverpool không thể theo kịp Jackson Martinez trong tình huống đua thể lực để rồi bóng được chuyền vào trong hết sức thuận lợi cho tiền đạo Luciano Vietto ghi bàn thắng dễ dàng.

Một hậu vệ phải khác của Real Madrid cũng đang dính chấn thương và cũng chưa thể trở lại trong vài tuần tới. Đó là chưa kể theo tin tức mới nhất, tiền vệ James Rodriguez cũng vừa được chẩn đoán là chưa thể sớm trở lại vì tái phát chấn thương, điều cũng khiến anh phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần tới. Cho dù Real đã có sự trở lại của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và siêu sao chạy cánh Gareth Bale, nhưng họ vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi đợt khủng hoảng chấn thương của riêng mình. Rất may cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là sắp tới các đội bóng sẽ được nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho sân chơi của các đội tuyển quốc gia.

Real trả giá đắt sau trận hòa nhọc trước Atletico
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Carvajal đã dính chấn thương gân khoeo trong trận Atletico 1-1 Real thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga 2015/2016 vào đêm qua.

Ngay sau khi nhận được thông tin hậu vệ Carvajal dính chấn thương, còn Inigo Martinez của Athletic Bilbao cũng vắng mặt nhiều tuần thì HLV Vicente del Bosque đã có ý định triệu tập tiền vệ Sergi Roberto của Barcelona hoặc hậu vệ trẻ đang chơi rất lên chân của Arsenal, Hector Bellerin lên đội tuyển xứ sở bò tót để thay thế cho những người đàn anh vắng mặt. Về phía Real Madrid, trong trường hợp họ không thể tìm ra một hậu vệ phải thích hợp khi mà Arbeloa đã xuống phong độ thấy rõ, nhiều khả năng trung vệ Nacho sẽ được đẩy sang cánh phải để làm phương án dự phòng cho HLV Rafa Benitez.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X