Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Real Madrid không xứng đáng thắng Barcelona ở El Clasico!’

Thứ Hai 02/03/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc quan hệ công chúng của Barcelona, Guillermo Amor cho rằng Real Madrid không xứng đáng có được chiến thắng 2-0.

Sếp lớn Blaugrana cảm thấy đội bóng của mình đã không may mắn khi không có điểm trên sân nhà.

Real vượt qua Barca

Real Madrid đã vượt qua Barcelona 2-0 ở trận đấu vòng 26 La Liga rạng sáng nay (2/3). 2 bàn thắng trong hiệp 2 của Vinicius Junior và Mariano Diaz đã giúp Los Blancos đòi lại ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn kình địch.

‘Real Madrid không xứng đáng thắng Barcelona ở El Clasico!’ hình ảnh
Real đánh bại Barca 2-0 trên sân nhà

Phút 71, Vinicius đã mở tỷ số cho Real và tới phút bù giờ, Mariano ấn định chiến thắng 2-0 cho họ trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Amor kêu oan cho Blaugrana

Dù vậy, Giám đốc quan hệ công chúng của Barcelona, Guillermo Amor cho rằng Real Madrid không xứng đáng có được chiến thắng này tại El Clasico. Ông nói với Movistar: “Họ đã dâng cao và quây bắt chúng tôi. Ý tưởng của họ là không cho đối thủ lên bóng.”

“Họ đã ép mạnh và tạo ra cơ hội. Điều này gây ra khó khăn cho chúng tôi, nhưng tôi không nghĩ họ xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi đã bị chi phối bởi nhiều thứ và liên tục để mất bóng.”

Amor nói thêm: “Nếu chúng ta xem hiệp 1, sẽ thấy chúng tôi có một màn trình diễn rất tốt. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và có cơ hội, nhưng đã bỏ lỡ chúng.”

“Nếu bạn nhân từ trước một đội bóng như Real Madrid, họ sẽ có cơ hội. Một khi họ ghi bàn, họ cảm thấy có thể giành chiến thắng và được khuyến khích.”

Đó là trận đấu mà siêu sao Lionel Messi im tiếng tại Madrid. Về số 10 của Barca, Amor cho biết: “Messi vẫn chơi rất tốt. Cậu ấy là tuyệt vời trong hiệp 1, chơi bóng không ngừng và tạo ra các cơ hội.”

“Nhưng khi bạn thua, mọi thứ dường như tiêu cực. Mặc dù vậy, chúng tôi không tệ. Chúng tôi đã có hiệp 1 tuyệt vời và là đội tốt hơn. Nhưng sau đó mọi thứ trở nên điên rồ và chúng tôi mất kiểm soát.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X