Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real không thể có De Gea vì Morata

Thứ Hai 04/09/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Madridista, M.U chấp nhận để thủ môn David de Gea đến Real nếu có Morata theo chiều ngược lại, song chân sút người TBN đã từ chối Quỷ đỏ.

Sau khi mua hụt thủ môn David de Gea ở Hè 2015, Real Madrid vẫn duy trì tham vọng sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha. Họ vẫn âm thầm chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1990. Hè này, đã có thời điểm Los Blancos đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi, họ chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho thương vụ này. Kền kền trắng cũng sẵn sàng đáp ứng cho De Gea một mức lương rất cao. Bản thân cựu sao Atletico cũng bị dao động bởi lời đề nghị này, bằng chứng là anh đã có những động thái tìm nhà ở thành phố Madrid.
Real khong the co thu mon David de Gea vi Morata hinh anh
M.U chấp nhận đổi Morata lấy De Gea
Tuy nhiên, M.U khẳng định thủ môn De Gea không phải để bán. Mourinho coi thủ môn người Tây Ban Nha là cầu thủ quan trọng và muốn giữ anh ở lại. Real dù bị từ chối nhưng vẫn liên tục ve vãn cầu thủ sinh năm 1990. Trước những động thái quyết liệt từ phía đại diện của Tây Ban Nha, Quỷ đỏ khẳng định chỉ bán cầu thủ 26 tuổi nếu có tiền đạo Alvaro Morata theo chiều ngược lại. Ở thời điểm đó, M.U đang rất cần một chân sút đẳng cấp trong khi đó bản thân Morata cũng muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.
Sự thật vụ M.U quan tâm Mahrez?
Theo Daily Star, M.U thực sự muốn có tiền vệ Riyad Mahrez trong ngày cuối ở Hè 2017, song mức giá là họ đưa ra không thuyết phục được Leicester.
Những tưởng thương vụ này sẽ được thông qua, tuy nhiên mọi chuyện đã đổ bể vì Morata không muốn đến Old Trafford. Theo đó, chân sút sinh năm 1992 ưu tiên cập bến Chelsea hoặc ở lại Real Madrid, anh không có hứng thú với việc tới M.U. Cuối cùng Morata đã cập bến Chelsea với giá chuyển nhượng 70 triệu bảng, chính sự có mặt của Conte ở Stamford Bridge là nguyên nhân chính khiến cựu sao Juventus rất muốn chuyển đến The Blues.
Real khong the co thu mon David de Gea vi Morata hinh anh 2
Morata không muốn đến M.U và sau đó đã gia nhập Chelsea
M.U đã giữ chân thành công De Gea, song nhiều khả năng ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo Real Madrid sẽ tiếp tục vào cuộc. Los Blancos đang tìm người thay thế Navas và cầu thủ 26 tuổi là mục tiêu hàng đầu. Tất nhiên là Mourinho sẽ lại có cách để làm khó Kền kền trắng, theo Mirror rất có thể ông thầy người Bồ sẽ chỉ nhả De Gea cho Real nếu có trung vệ Varane. Ngôi sao người Pháp đang đóng vai trò quan trọng ở sân Bernabeu và khả năng đội bóng của La Liga chấp nhận trao đổi là không cao.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X