Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real không thắng 3 trận liên tiếp, HLV Lopetegui giải thích như thế nào?

Thứ Sáu 05/10/2018 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui nói về sự sa sút của Real Madrid, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định chấn thương là một trong những lý do khiến Los Blancos gặp khó khăn trong thời gian gần đây.

Real đang gặp rất nhiều khó khăn


Sau chuỗi thời gian ấn tượng, Real Madrid đang sa sút một cách khó hiểu. Chuỗi trận thất vọng của Los Blancos đến từ trận thua 0-3 trước Sevilla, sau đó đội chủ sân Bernabeu may mắn cầm hòa Atletico Madrid trong trận derby thành Madrid.
Julen Lopetegui nói về sự sa sút của Real Madrid hình ảnh

Real có chuỗi 3 trận không thắng trên mọi đấu trường


Giữa tuần qua, Real tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của CSKA ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Như vậy là thầy trò Lopetegui đã không thắng trong 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 2 thất bại.

Real vẫn đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, họ có cùng số điểm như Barca nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Khả năng cạnh tranh những danh hiệu không bị ảnh hưởng, nhưng rõ ràng HLV Lopetegui chưa làm tốt công việc của mình.


HLV Lopetegui đổ lỗi cho chấn thương


Julen Lopetegui nói về sự sa sút của Real Madrid, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định chấn thương là một trong những lý do khiến Los Blancos gặp khó khăn trong thời gian gần đây.
HLV Lopetegui

HLV Lopetegui cho rằng chấn thương khiến Real sa sút


“Chúng tôi đang mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Gareth Bale gặp vấn đề, Isco, Marcelo và Dani Carvajal cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương. Quá nhiều trụ cột không thể ra sân thi đấu đã ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của Real Madrid”.

“Chuỗi trận thất vọng vừa qua đến từ việc tôi không có được đội hình tốt nhất, tôi đang cố gắng để vượt qua khó khăn. Real sẽ đụng độ Deportivo Alaves vào ngày mai, chúng tôi đang hy vọng Gareth Bale có thể trở lại”.

“Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Real, chấn thương của cậu ấy đang tiến triển tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân trở lại trong trận đấu với Deportivo Alaves. Chúng tôi cần 3 điểm vào cuối tuần này, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng để vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X