Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có đưa Cristiano Ronaldo trở lại ở Hè 2020?

Thứ Tư 08/04/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus được cho sẽ bán tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Hè 2020, và trở về Bernabeu liệu có phải là một trong những khả năng với cầu thủ người Bồ.

Real Madrid không có ý định mua lại Ronaldo


Mặc dù đã bước sang tuổi 35, song Cristiano Ronaldo vẫn chơi cực tốt trong màu áo Juventus. Mùa giải năm nay CR7 đã ghi 25 bàn cho đội bóng thành Turin, trong đó có chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo có trở lại Real ở Hè 2020 hình ảnh

Ronaldo được đồn đoán có thể rời Juventus ở Hè 2020


Tuy nhiên, báo chí Italia đồn rằng Juventus có thể bán Ronado ở Hè 2020 do những khó khăn về tài chính vì đại dịch Covid-19 gây ra.

Hiện Ronaldo đang hưởng lương 30 triệu euro/mùa ở Juventus nên việc đẩy CR7 ra đi giúp "Lão phu nhân" thu về một khoản tiền đồng thời giảm bớt đáng kể quỹ lương. MU sẵn sàng đón Ronaldo trở lại và PSG cũng nhăm nhe đưa cầu thủ 35 tuổi tới Pháp.

Ngoài ra tờ Correa dello Sport của Italia còn tiết lộ, Real Madrid cũng muốn tái hợp Ronaldo bởi đội bóng Hoàng gia TBN hiện giờ thiếu một siêu sao hàng đầu làm thủ lĩnh khi mà Gareth Bale hay Eden Hazard đều gây thất vọng,

Tuy nhiên, tờ AS của Tây Ban Nha lại khẳng định khả năng Real Madrid ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo ở Hè 2020 gần như bằng không. Đúng là "Kền kền trắng" đang cần tăng cường cho hàng công, nhưng họ sẽ không lựa chọn CR7 bởi anh đã 35 tuổi. Ngoài ra, đội bóng của TBN cũng ý thức được rằng Ronaldo chưa chắc đã muốn trở lại Bernabeu nếu rời Juventus.

Dường như khả năng Ronaldo cập bến PSG là cao nhất, bởi gã nhà giàu nước Pháp đủ sức dành cho siêu sao người Bồ mức lương không tưởng. Ronaldo đã từng chơi bóng ở Anh, TBN và Italia, nên biết đâu sẽ thích tới Pháp để chinh phục những thử thách mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X