Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real không có cơ hội chiêu mộ Harry Kane vì...

Thứ Sáu 05/10/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Real Madrid mua Harry Kane thành công trong tương lai gần bị đặt rất nhiều dấu hỏi, theo Don Balon cầu thủ người Anh sẽ không tới Bernabeu vì HLV Lopetegui.

Real quan tâm Harry Kane


Sau khi Ronaldo tới Juventus, hàng công Real Madrid yếu đi rất nhiều. Los Blancos muốn đưa về một cầu thủ lớn để thay thế CR7, tiền đạo Harry Kane của Tottenham là một trong những mục tiêu được đội bóng của TBN nhắm tới.
Real Madrid mua Harry Kane khó thành công vì Lopetegui hình ảnh

Real rất muốn có Harry Kane nâng cấp hàng công


Trong những mùa giải gần đây, Kane là chân sút chủ lực của Tottenham và ĐT Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 duy trì phong độ rất ổn định, 3 mùa giải gần nhất anh đều ghi trên 20 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tại World Cup 2018, Kane là Vua phá lưới.

Khi mà Karim Benzema đang gây thất vọng rất lớn thì Real Madrid đang đẩy mạnh việc đưa về Harry Kane. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Bernabeu sẽ đẩy mạnh việc đưa về ngôi sao 25 tuổi vào Hè 2019.

Real Madrid chấp nhận chi ít nhất 120 triệu euro mua trung phong của Tottenham, trong trường hợp Spurs không nhả cầu thủ người Anh, Los Blancos sẽ nâng giá hỏi mua Kane lên thành 150 triệu euro.


Kane không tới Real vì Lopetegui


Khả năng Real Madrid mua Harry Kane thành công trong tương lai gần bị đặt rất nhiều dấu hỏi, theo Don Balon cầu thủ người Anh sẽ không tới Bernabeu vì HLV Lopetegui.
Harry Kane

Harry Kane không tới Real vì HLV Lopetegui


Harry Kane cho rằng lối chơi mà Lopetegui đang xây dựng ở Real Madrid không phù hợp với phong cách thi đấu của anh, ngôi sao 25 tuổi sẽ không cập bến Bernabeu nếu ông thầy người Tây Ban Nha vẫn còn làm việc ở đó.

Cũng theo Don Balon, một số ngôi sao lớn khác cũng không muốn cập bến Bernabeu vì lo ngại HLV Lopetegui không có khả năng đưa Los Blancos giành những danh hiệu lớn. Hiện Real đang gây thất vọng rất lớn, họ trải qua chuỗi 3 trận không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 2 trận thua.

HLV Lopetegui sau 4 tháng làm việc ở Bernabeu vẫn chưa chứng tỏ được khả năng của mình, cựu HLV ĐT TBN đang muốn BLĐ Real chi thêm tiền để ông nâng cấp đội hình vào tháng 1 tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X