Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Real không bao giờ hành xử như cầu thủ Barca”

Thứ Ba 16/02/2016 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Roberto Carlos, Real Madrid có thể bị chỉ trích nặng nề nếu thực hiện quả phạt đền giống như Lionel Messi đã làm.


Cuối tuần qua, Barcelona đã dễ dàng đánh bại Celta Vigo với tỉ số 6-1 tại vòng 24 La Liga. Nhưng điểm nhấn đáng chú ý nhất của cuộc đấu trên sân Nou Camp lại nằm ở quả đá penalty của ngôi sao Lionel Messi khi anh không thực hiện trực tiếp mà chuyền sang để đồng đội Luis Suarez hoàn tất cú hat-trick.

Messi va qua phat den
Messi và quả phạt đền gây tranh cãi

Quyết định của Messi đã tạo nên những làn sóng dư luận rất khác nhau. Một phía bao gồm cả HLV Eduardo Berizzo của Celta Vigo và Luis Enrique của Barcelona lên tiếng bảo vệ anh nhưng một phía đông không kém lại cáo buộc điều đó đồng nghĩa không tôn trọng đối thủ. Cựu cầu thủ Roberto Carlos
cho rằng nếu là Real Madrid trong trường hợp này, họ sẽ bị lên án mạnh mẽ:

“Nếu chúng tôi làm giống như Messi mà lại trên sân nhà, đó thực sự là hành động thiếu tôn trọng”, anh nói trong trong chương trình El Larguero của đài phát thanh Cadena SER. Đồng thời, Carlos cũng đánh giá tính tập thể của Real là cao hơn Barca khi họ dựa nhiều vào bộ ba Messi, Suarez và Neymar. “Họ chỉ nói về 3 cầu thủ tại Barca. Trong khi tại Real họ nói về một tập hợp cầu thủ”.

Tranh cãi nảy lửa sau pha sút penalty siêu dị của Messi
(Bongda24h.vn) – Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh tình huống đá penalty của tiền đạo Lionel Messi trong trận Barca 6-1 Celta Vigo, trong đó ủng hộ...

Cũng trong buổi phỏng vấn này, huyền thoại của Real cho rằng đội bóng cũ của mình không nhất thiết phải có ngôi sao Neymar bằng mọi giá dù anh đang gặp trục trặc trong hợp đồng với Barca. “Chúng tôi nên bình tĩnh trong trường hợp Neymar. Real có những cầu thủ rất giỏi trong khi Neymar đang hạnh phúc ở CLB của mình.”

Cuối cùng, Carlos nghĩ rằng Real không nhất thiết phải lấy sân nhà để tổ chức trận chung kết cúp Nhà vua mùa này giữa Sevilla và đại kình địch Barcelona. “Chung kết cúp Nhà vua không diễn ra tại Bernabeu cũng là chuyện bình thường. Có rất nhiều các SVĐ ở Tây Ban Nha có thể tổ chức, tại sao lại chỉ nhắc tới Bernabeu? Vào năm 2004 Barca đã từ chối cho chúng tôi đá chung kết giải đấu với Real Zaragoza tại Nou Camp đấy thôi.”

Xem lại Video bóng đá màn phối hợp sút pen độc đáo của Messi và Suarez:


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X