Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real hy vọng James Rodriguez trở lại Bernabeu

Thứ Hai 22/10/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez trở lại Real Madrid, đó là mong muốn của BLĐ Los Blancos, song không dễ để đội chủ sân Bernabeu đạt được mục đích của mình.

Real muốn James Rodriguez trở lại Bernabeu


James Rodriguez không được sử dụng dưới thời HLV Zidane cầu thủ sinh năm 1991 đã đánh tiếng muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn. Los Blancos sau đó đã quyết định đẩy cầu thủ 27 tuổi tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt.
 
James Rodriguez trở lại Real Madrid hình ảnh

James Rodriguez đang chơi rất tốt ở Bayern Munich


Trong màu áo Bayern Munich, cầu thủ người Colombia đã chơi cực tốt. Mùa giải vừa qua anh là trụ cột trong đội hình của “Hùm xám”, giai đoạn đầu mùa giải này cựu sao Monaco tiếp tục được HLV Kovac trọng dụng. Chứng kiến James đang chơi nổi bật, Real có ý định đưa anh trở lại Tây Ban Nha. 

James Rodriguez trở lại Real Madrid, đó là mong muốn của BLĐ Los Blancos, song không dễ để đội chủ sân Bernabeu đạt được mục đích của mình.

HLV Kovac khẳng định James Rodriguez nằm trong kế hoạch của ông, bởi vậy khả năng Bayern kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 27 tuổi là rất cao. Vào cuối mùa giải này, “Hùm xám” được phép mua đứt ngôi sao người Colombia với giá 40 triệu euro.

Một khi Bayern quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez, Real sẽ không còn hy vọng đưa anh trở lại Bernabeu. Theo thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải, bản thân tiền vệ sinh năm 1991 không muốn trở lại Tây Ban Nha.
 
James Rodriguez se chong lai doi bong cu cua minh

Real muốn đưa James Rodriguez trở lại Bernabeu


James Rodriguez hạnh phúc trong màu áo đội bóng nước Đức, anh muốn tiếp tục thi đấu ở Bundesliga hơn là trở lại sân Bernabeu. Mới đây, báo chí Anh khẳng định, M.U muốn bổ nhiệm Zidane trong trường hợp sa thải Mourinho. 

Zidane muốn đưa James Rodriguez tới M.U nếu chấp nhận dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, song cầu thủ người Colombia khẳng định anh không muốn làm việc chung với ông thầy người Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X