Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real dùng Varane câu Thibaut Courtois?

Thứ Ba 30/01/2018 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid có thể hy sinh trung vệ Raphael Varane để thuyết phục Chelsea nhả thủ môn Thibaut Courtois.

Real Madrid sẽ lên kế hoạch thay máu lực lượng một cách mạnh mẽ ở Hè 2018. Vị trí thủ môn là nơi họ muốn bổ sung nhất, Keylor Navas sắp bước sang tuổi 32, anh cũng không phải một thủ thành hàng đầu, bởi vậy Los Blancos muốn một thủ môn trẻ hơn và chất lượng hơn. Rất nhiều mục tiêu đang được Kền kền trắng nhắm tới, trong đó có thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea. Chủ tịch Florentino Perez muốn đưa về thủ thành người Bỉ hơn là David de Gea của M.U.
Real dung Varane cau Thibaut Courtois hinh anh
Real vẫn quyết tâm mua Thibaut Courtois
Khả năng Real có được điều mình cần là hoàn toàn có thể khi mà thủ môn Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Trong thời gian gần đây, The Blues đã đề nghị gia hạn hợp đồng, bởi bản giao kèo cũ chỉ còn thời hạn đến năm 2019, nhưng cầu thủ người Bỉ liên tục khước từ. Theo nhiều tờ báo của nước Anh, cầu thủ sinh năm 1992 đang chờ đợi một lời đề nghị chính thức từ Real Madrid. Tuy nhiên, ngay cả khi Courtois muốn ra đi Chelsea cũng sẽ làm khó đại diện của Tây Ban Nha.
Ngã ngửa với mức lương Real dự định đáp ứng cho Neymar
Theo Don Balon, Real Madrid sẽ chi ra 300 triệu euro cho tiền đạo Neymar ở Hè 2018, họ cũng đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi mức lương siêu khủng.
Theo The Sun, đội bóng thành London muốn ít nhất 70 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ, đó là số tiền rất lớn cho một thủ môn và nhiều khả năng chủ tịch Perez sẽ không chi đủ số tiền mà Chelsea yêu cầu. Theo Don Balon, Real Madrid có thể hy sinh trung vệ Raphael Varane để thuyết phục The Blues nhả thủ môn Thibaut Courtois. Ông Conte cũng đang lên kế hoạch đưa về người thay thế David Luiz, cầu thủ đang không được trọng dụng và có thể ra đi vào Hè 2018.
Real hy sinh Varane de co thu mon Thibaut Courtois hinh anh 2
Real sẵn sàng hy sinh Varane để có Courtois
Ở thời điểm hiện tại, Varane được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, trong trường hợp không thể giữ thành công Courtois nhiều khả năng Chelsea sẽ đồng ý trao đổi người với Real Madrid. The Blues đã nhắm Jan Oblak của Atletico Madrid để thay thế, nhiều nguồn tin cho rằng thủ môn người Slovenia cũng đang muốn rời đội bóng thành Madrid để hướng đến những danh hiệu đồng thời hưởng mức lương cao hơn.

Phong độ của Courtois ở Premier League 2017/18

Phong độ của Courtois ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X