Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real hy sinh bộ đôi ngôi sao để có Eden Hazard

Thứ Năm 27/12/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quyết tâm mua Eden Hazard ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận hy sinh Isco và Mateo Kovacic để có được điều mình cần.

Real muốn mua Hazard


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Rạng sáng nay, số 10 tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 trước Watford, anh ghi cả 2 bàn thắng giúp The Blues giành 3 điểm. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Bỉ đã có 10 bàn thắng và 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
 
Hy sinh 2 cầu thủ, Real Madrid quyết tâm mua Eden Hazard hình ảnh

Real muốn mua Hazard ở Hè 2019


Hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London muốn gia hạn hợp đồng với Hazard nhưng anh đã từ chối. Cầu thủ sinh năm 1991 đang muốn rời Chelsea cập bến Real Madrid, anh khẳng định mình có tình yêu rất lớn với Los Blancos và muốn được chơi bóng ở Bernabeu trong tương lai gần.

Trong những mùa giải gần đây, Real đều đánh tiếng muốn có Hazard nhưng không thành công. Khi mà cầu thủ người Bỉ công khai muốn rời Stamford Bridge, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ không bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1991.

Mới đây, Mateo Kovacic tiết lộ Eden Hazard quan tâm Real Madrid. Tuy nhiên, người thuộc biên chế đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định Hazard vẫn sẽ nỗ lực hết mình vì Chelsea ít nhất là hết mùa này.
 


Real hy sinh Isco và Kovacic để có Hazard

 


Real Madrid quyết tâm mua Eden Hazard ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận hy sinh Isco và Mateo Kovacic để có được điều mình cần.
 
Real hy sinh Isco va Kovacic de co Hazard

Real hy sinh Isco và Kovacic để có Hazard


Theo Onda Cero, Real không muốn chi 150 triệu euro mua Hazard, theo đó họ sẽ tiến hành trao đổi cầu thủ với Chelsea. Họ sẵn sàng nhả bộ đôi Isco và Mateo Kovacic để hy vọng sở hữu báu vật của đội bóng thành London.

Isco và Mateo Kovacic đều không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của Real, bởi vậy đội hình của họ sẽ không bị ảnh hưởng khi bộ đôi cầu thủ này ra đi. Với Chelsea, trong trường hợp không thể giữ Hazard, nhận Isco và Mateo Kovacic cũng là phương án được tính đến.

Mặc dù Isco và Mateo Kovacic không được trọng dụng ở Real, song tài năng của họ vẫn được đánh giá rất cao. Hai cầu thủ này sẽ nâng cấp đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X