Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu hàng đầu của Real ở Hè 2018?

Thứ Bảy 16/09/2017 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich sẽ cập bến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Hè này, Real Madrid đã bán tiền đạo Morata cho Chelsea với giá 70 triệu bảng. Trong đội hình của Los Blancos duy nhất Karim Benzema là chơi tốt ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ người Pháp đã sa sút và không đáp ứng được kỳ vọng. Đích thân HLV Zidane thừa nhận sai lầm khi để Morata đến Chelsea, bởi ông không có những lựa chọn thực sự chất lượng trên hàng công. Vị chiến lược gia người Pháp đang muốn bổ sung một tiền đạo chất lượng.
Lo muc tieu hang dau cua Real o He 2018 hinh anh
Lewandowski lọt vào tầm ngắm của Real
Timo Werner của Leipzig đang là mục tiêu hàng đầu được nhắm đến. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức hét giá 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Không những vậy cầu thủ này mới chỉ nổi lên và chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League. Theo AS, tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich là mục tiêu mới nhất được Los Blancos nhắm tới. Theo đó, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ người Ba Lan ở Hè 2018, họ chấp nhận chi đậm để có ngôi sao 29 tuổi.
Gareth Bale “xin xỏ” CĐV Real sau khởi đầu thất vọng
Gareth Bale mới lên tiếng kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ Real Madrid sau khởi đầu chậm chạp của đội bóng.
Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Lewandowski luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bayern Munich. Anh được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1988 cũng đã có 3 bàn sau 3 trận ở Bundesliga, ở Champions League anh cũng ghi bàn sau trận mở màn của đội bóng nước Đức.
Real hoi mua tien dao Robert Lewandowski o He 2018 hinh anh 2
Khả năng Lewandowski đến Real là hoàn toàn có thể
Khả năng Real mua thành công Robert Lewandowski của Bayern là hoàn toàn có thể. Cầu thủ người Ba Lan đang không hài lòng với đội ngũ hỗ trợ phía sau. Mùa trước anh đứng sau Aubameyang về số lượng bàn thắng ghi được ở Bundesliga, cầu thủ này đã không hài lòng bởi không có sự hỗ trợ cần thiết của các đồng đội. Lewandowski cũng được cho là muốn chuyển đến Madrid để khoác áo Real, bởi vậy nếu đội bóng của La Liga chi một số tiền đủ lớn ở Hè 2018 nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X