Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real hỏi mua sao trẻ Man City

Thứ Năm 14/09/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo OK Diario, Real Madrid đang có kế hoạch hỏi mua tiền vệ Brahim Diaz của Man City vào tháng 1 tới.

 

Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công vào tháng 1 tới. Theo đó, sự ra đi của James và Morata khiến HLV Zidane mất đi những lựa chọn trên hàng công. Lúc này, Real đang chơi thất vọng ở La Liga khi chỉ có 5 điểm sau 3 trận. Khi mà Bale và Benzema gây thất vọng còn Ronaldo bị treo giò thì sự tỏa sáng của Asensio là không đủ để Los Blancos hướng đến những chiến thắng. Theo OK Diario, Real Madrid đang có kế hoạch hỏi mua tiền vệ Brahim Diaz của Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.
Real hoi mua tien ve Brahim Diaz hinh anh
Real muốn có Brahim Diaz
Tiền vệ Diaz bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Malaga, anh chuyển đến Man City vào năm 2015 khi mới 16 tuổi với mức phí chưa đầy một triệu bảng. Tháng 9 năm 2016, cầu thủ sinh năm 1999 có trận ra mắt Man xanh, anh vào thay Kelechi Iheanacho trong trận đấu với Swansea ở League Cup. Năm ngày sau anh ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Etihad. Cuối tháng 7 năm nay, Diaz có mặt trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Real trong khuôn khổ giao hữu Hè 2017.
Những con số đáng nhớ sau trận đấu Real 3-0 APOEL
Dưới đây là một vài con số đáng nhớ sau trận đấu Real 3-0 APOEL tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18.
Ở trận đấu với Real Brahim Diaz của Man City đã chơi cực tốt và đóng góp một bàn thắng. Chính màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này đã thu hút sự chú ý của HLV Zidane. Ông thầy người Pháp muốn BLĐ Los Blancos bằng mọi cách phải đưa về cầu thủ 18 tuổi. Ngôi sao người Tây Ban Nha là một cầu thủ đa năng, anh vừa có thể chạy cánh, vừa có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm. Ngôi sao sinh năm 1999 được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Real hoi mua tien ve Brahim Diaz hinh anh 2
HLV Zidane muốn Real chi 8 đến 10 triệu bảng mua sao trẻ Man City
Để thuyết phục Man City nhả ngôi sao của mình Real Madrid chấp nhận chi ra từ 8 đến 10 triệu bảng, cập bến Bernabeu và tiếp tục trưởng thành cầu thủ 18 tuổi hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Hiện ở Man City, Pep đang rất muốn có những danh hiệu, bởi vậy cơ hội cho những cầu thủ trẻ gần như không có. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha cũng đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao người Tây Ban Nha, bởi vậy sẽ không dễ để Los Blancos có được điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X