Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt “bom tấn” đầu tiên ở Hè 2020

Thứ Tư 22/01/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền đạo Dybala của Juventus, theo Diario GOL, cầu thủ người Argentina nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng khủng đầu tiên của Los Blancos ở Hè năm nay.

Real quyết tâm mua Dybala


Hè năm ngoái, Real Madrid đã thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ. Đội bóng thành Madrid đã đẩy đi nhiều cái tên, họ cũng đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Los Blancos đã chi 321 triệu euro mua sắm cầu thủ, nhưng họ cũng thu về gần 200 triệu euro từ việc bán cầu thủ.
 
Real Madrid muốn mua tiền đạo Dybala của Juventus hình ảnh

Real hỏi mua Dybala ở Hè 2020


Hè năm nay, đội chủ sân Bernabeu sẽ tiếp tục công cuộc cải tổ. Những cầu thủ không có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB như Gareth Bale, Isco, James Rodriguez đều có thể phải ra đi, thậm chí 2 công thần là Luka Modric và Marcelo cũng có thể chia tay đội bóng của Tây Ban Nha.

Ở chiều ngược lại, đại diện của La Liga cũng nhắm nhiều bản hợp đồng lớn. Real Madrid muốn mua tiền đạo Dybala của Juventus, theo Diario GOL, cầu thủ người Argentina nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng khủng đầu tiên của Los Blancos ở Hè năm nay.

HLV Zinedine Zidane rất quan tâm đến Paulo Dybala của Juventus. Hè năm ngoái, một ông lớn khác của Tây Ban Nha là Barcelona cũng đã liên hệ với “Bà đầm già” về trường hợp của Dybala nhưng đã phải nhận về cái lắc đầu.

Việc đội bóng thành Turin để trụ cột của mình ra đi ngay thời gian tới là rất khó xảy ra, bởi vậy Los Blancos đã chuẩn bị một lời đề nghị siêu khủng. Cụ thể, Real sẽ chấp nhận chi tới 100 triệu euro, họ cũng sẵn sàng đưa cầu thủ 26 tuổi trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất của CLB.

Sau khoảng thời gian chật vật vì chỉ được đá chính cách trận, giờ đây Dybala đã thường xuyên được ra sân từ đầu trận, cùng Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain trở thành bộ ba hàng công mạnh mẽ, vừa giúp CLB của mình trở lại vị trí đầu bảng Serie A.

Mới đây, HLV Sarri nói về Dybala, ông tuyên bố giữa cầu thủ sinh năm 1993 với Ronaldo không hề có mâu thuẫn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X