Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real hít khói Barca, Casemiro vẫn quyết không từ bỏ cuộc đua

Thứ Hai 08/01/2018 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro khẳng định Real Madrid là đội bóng có thể làm bất cứ điều gì và khoảng cách 16 điểm tới ngôi đầu của Barcelona vào lúc này không là gì cả.
Real hit khoi Barca, Casemiro van quyet khong tu bo cuoc dua hinh anh
Real bị Celta cầm hòa và tụt xa hơn trong cuộc đua vô địch với Barca

Trên sân nhà Balaidos, Celta Vigo là một đối thủ vô cùng khó chịu. Hồi giữa tuần, thầy trò Juan Carlos Unzue đã cầm hòa thành công Barcelona với tỉ số 1-1 tại Cúp nhà Vua. Và ngày hôm nay, Celticos lại tiếp tục gây nên bất ngờ lớn khi tiếp đón một đối thủ siêu mạnh khác là Real Madrid.

Chính đội chủ sân Bailaidos mới là những người vươn lên dẫn trước nhờ công của Daniel Wass. Tuy vậy, cú đúp chớp nhoáng của Gareth Bale ngay sau đó đã mang về lợi thế không nhỏ cho Real Madrid. Đến những phút cuối hiệp hai, kịch tính càng được đẩy lên cao trào. Celta được hưởng một quả penalty ở phút 72 nhưng Iago Aspas không thắng được Navas trên chấm phạt đền. Dẫu vậy, pha lập công của Maxi Gomez sau đó vẫn giúp cho thầy trò Unzue giành giật được 1 điểm từ tay gã khổng lồ Real Madrid.

Với kết quả hòa thất vọng vừa qua, Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa tới 16 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Thế nhưng khoảng cách này không khiến cho Casemiro ít lạc quan hơn trước.

“Nếu có một đội bóng nào có thể lật ngược tình thế hiện tại thì đó là Real Madrid. Khoảng cách giữa hai đội đang là rất lớn, chúng tôi bị bỏ xa và mọi thứ đang ngày càng phức tạp hơn. Nhưng chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi có một niềm tin mãnh liệt vào bản thân mình”.

Những cơ hội bị bỏ lỡ một lần nữa khiến Real phải phơi áo. Và Casemiro cũng nhắc nhở các đồng đội khắc phục điểm yếu đang hiện hữu này để hướng tới một giai đoạn hai thành công hơn.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một nhưng gần như không thể thoát ra khỏi phần sân của mình trong hiệp hai. Chúng tôi đã có cơ hội để nâng tỉ số lên 3-2 khi Vazquez được đặt vào tư thế thuận lợi, nhưng bóng đá là như vậy. Nếu bạn không thể kết liễu trận đấu khi có cơ hội, đối thủ sẽ trở lại và khiến bạn phải trả giá”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X