Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Real hết hy vọng tống khứ Bale sang Trung Quốc

Thứ Hai 29/07/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning đã chiêu mộ tiền đạo Ivan Santini, qua đó đặt dấu chấm hết cho khả năng thu nạp Gareth Bale hè này.
Tờ Sky Sports đưa tin cuối tuần trước rằng thương vụ Bale chuyển tới Jiangsu Suning đã đổ vỡ. Người đại diện của cầu thủ người xứ Wales đã đàm phán về một bản hợp đồng có mức lương 1 triệu bảng/tuần nếu chuyển tới Trung Quốc. Nhưng giờ thì anh sẽ không đến Jiangsu Suning trước khi kỳ chuyển nhượng hè ở Trung Quốc đóng cửa vào thứ Tư tới.

Mới đây, Jiangsu đã chiêu mộ thành công tiền đạo Santini từ Anderlecht. Họ cũng đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Miranda từ Inter Milan tuần trước. Điều đó đồng nghĩa rằng đội bóng này đã có 5 ngoại binh trong danh sách tham dự giải.

Real hết hy vọng tống khứ Gareth Bale sang Trung Quốc hình ảnh

Real hết hy vọng tống khứ Bale sang Trung Quốc


Giải VĐQG Trung Quốc chỉ cho phép các CLB có 4 cầu thủ nước ngoài trong đội hình chính thức tham dự giải. Với việc hậu vệ Gabriel Paletta chuẩn bị ra đi, Jiangsu đã chiêu mộ thành công Santini để thay thế và đã đủ quota ngoại binh.

Sự có mặt của Santini đồng nghĩa rằng Jiangsu sẽ phải bán đi Alex Teixeira hoặc Eder Martins nếu muốn đưa Bale tới Trung Quốc. Nhưng cả hai cầu thủ này đều là những nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Cosmin Olaroiu. Vì vậy, Jiangsu hầu như chắc chắn không để họ ra đi.

Về phần Real, công cuộc thanh lý Gareth Bale đang diễn ra không như mong muốn. Các đội bóng ở châu Âu đều từ chối đáp ứng mức lương quá khủng của tiền đạo người xứ Wales. Việc Real Madrid hướng tới Trung Quốc để thanh lý Bale cũng không mấy suôn sẻ.
Ảnh chế: Dai như đỉa đói, Bale quyết bám trụ kiên cường tại Real
Những tưởng thương vụ chuyển sang Trung Quốc thi đấu đã được hoàn tất, nhưng mới đây tiền vệ Gareth Bale quyết tâm ở lại Bernabeu vào mùa sau để ngồi chơi xơi...
Real Madrid “đại hạ giá” Gareth Bale
Real Madrid muốn bán Gareth Bale nhanh nhất có thể. Mặc dù Asensio nghỉ thi đấu cả mùa giải tới nhưng Los Blancos vẫn muốn thanh lý cầu thủ sinh năm 1989.
Real Madrid ra quyết định không ai dám tin về Gareth Bale
Từng liên tục xua đuổi Gareth Bale nhưng khi có một đề nghị cực khủng gửi tới từ Trung Quốc, cách Real Madrid phản hồi lại khiến nhiều người bất ngờ.
Đồng đội cũ dụ dỗ Bale chuyển tới Trung Quốc
Người đồng đội cũ Mousa Dembele vừa mở lời khuyên Bale đến Trung Quốc thi đấu trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X