Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại kêu gọi Real Madrid tìm cách giữ chân Sergio Ramos

Thứ Ba 09/03/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn Real Madrid giữ lại Sergio Ramos.
Hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2020-21. Đến giờ, đôi bên vẫn chưa thông qua một giao kèo mới. Chuyện này đang làm dư luận xôn xao bàn tán bởi ai cũng biết Ramos đang là biểu tượng sống của Los Blancos.
Huyền thoại kêu gọi Real Madrid tìm cách giữ Sergio Ramos hình ảnh
Hierro khi còn khoác áo Los Blancos

Sergio Ramos đã gắn bó với Real từ năm 2005 sau khi chia tay CLB Sevilla. Tính đến nay, anh đã có tổng cộng 668 lần ra sân cho CLB, ghi tròn 100 bàn thắng. Sau khi đàn anh thủ môn Iker Casillas ra đi vào năm 2015, anh còn đảm nhận luôn chức vụ thủ quân đội bóng tới giờ.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã cùng Real Madrid giành được 5 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Trên cấp quốc tế, anh có 178 lần khoác áo ĐTQG và sở hữu 2 chức vô địch Euro (2008, 2012) cùng một danh hiệu World Cup (2010).

Fernando Hierro, một trung vệ vĩ đại khác trong lịch sử Real Madrid (khoác áo đội bóng từ năm 1989 đến 2003, cũng sở hữu 5 La Liga và 3 Champions League, tức là không thua kém gì Sergio Ramos) rất hy vọng "đàn em" Ramos sẽ tiếp tục ở lại thủ đô Madrid:

"Tôi nghĩ giữa mình và Ramos rất giống nhau từ tính cách cho đến tố chất. Chúng tôi giữ mối quan hệ rất tốt (sau khi giải nghệ, Hierro từng có thời gian làm Giám đốc thể thao của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng như một khoảng thời gian ngắn dẫn dắt ĐTQG Tây Ban Nha tại VCK World Cup 2018 - PV).

Ramos dĩ nhiên là một huyền thoại của Real Madrid và hy vọng cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại CLB này. Tôi tin rằng những cầu thủ như vậy xứng đáng được giải nghệ ở một đội bóng vĩ đại

Đối với tôi, cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid sau những gì cậu ấy thể hiện. Đó là thực tế không thể phủ nhận và tôi cảm thấy mừng cho Ramos.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X