Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Real gửi PSG: 150 triệu euro + Bale = Neymar?

Thứ Tư 15/05/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn đổi Bale lấy Neymar. Đội bóng thành Madrid sẽ dùng tiền cộng cầu thủ người xứ Wales qua đó thuyết phục đội bóng của nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

Real muốn dùng Bale câu Neymar


Mùa giải này, phong độ của Gareth Bale là không quá ấn tượng. Thậm chí trong trận đấu ở vòng 37 La Liga vừa qua, dù khỏe mạnh nhưng anh vẫn không được sử dụng. HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của Bale, ông sẵn sàng đẩy cầu thủ người xứ Wales ra đi ở Hè 2019.
 
Real Madrid muốn đổi Bale lấy Neymar ở Hè 2019 hình ảnh

Real Madrid muốn đổi Bale lấy Neymar


Theo Don Balon, tương lai của Bale không còn nằm ở Bernabeu. Cụ thể, cầu thủ người xứ Wales và người đại diện của mình đã có cuộc họp với Chủ tịch Perez và HLV Zidane, Los Blancos khẳng định cựu sao Tottenham không còn nằm trong kế hoạch.

Ngay từ thời điểm này Bale có thể tự do tìm bến đỗ mới. Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989, trong đó phải kể đến Tottenham, M.U hay Bayern Munich. Real sẵn sàng bán Bale với giá 100 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng dùng Bale để hy vọng có được những mục tiêu mà mình mong muốn.

Theo Mirror, Real Madrid muốn đổi Bale lấy Neymar. Đội bóng thành Madrid sẽ dùng tiền cộng cầu thủ người xứ Wales qua đó thuyết phục đội bóng của nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

Tờ báo của nước Anh khẳng định Real muốn dùng 150 triệu euro cộng Gareth Bale qua đó nuôi hy vọng có được chữ ký của Neymar. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Brazil và rất muốn có anh trong đội hình.

Trong trường hợp PSG từ chối lời đề nghị của Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng đàm phán với M.U hay Tottenham. Cụ thể, họ sẵn sàng hy sinh tiền đạo 29 tuổi để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba bên phía Quỷ đỏ hay Christian Eriksen của Spurs.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X