Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real gửi PSG: 100 triệu euro + Vinicius = Mbappe?

Thứ Bảy 07/12/2019 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền đạo Mbappe, đội bóng thành Madrid sẵn sàng hy sinh Vinicius Junior để hy vọng có được cầu thủ người Pháp.

Real gửi lời đề nghị khủng mua Mbappe


Trong những mùa giải gần đây, Mbappe trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua, Mbappe ghi 33 bàn ở Ligue 1, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Mùa giải năm nay cầu thủ 21 tuổi tiếp tục duy trì phong độ rất ổn định. Cựu sao Monaco được đánh giá là một trong những cầu thủ có khả năng giành Quả bóng Vàng trong tương lai.
 
Mbappe

Real Madrid rất muốn có Mbappe


Với phong độ ấn tượng của mình, Mbappe lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid quan tâm Kylian Mbappe, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này. Theo Don Balon, Real Madrid muốn mua tiền đạo Mbappe, đội bóng thành Madrid sẵn sàng hy sinh Vinicius Junior để hy vọng có được cầu thủ người Pháp.

Vinicius Junior cũng là một trong những sao trẻ sáng giá, HLV Zidane tin rằng cầu thủ 19 tuổi này sẽ thuyết phục được PSG nhả Mbappe. Ngoài việc chấp nhận nhả sao trẻ người Brazil, Los Blancos còn chấp nhận chi thêm 100 triệu euro.

Mbappe vẫn tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, nếu PSG không thể vô địch Champions League mùa này, cựu sao Monaco có thể nghĩ đến việc tìm kiếm bến đỗ mới. Cập bến Real Madrid cũng giúp cầu thủ này có thể đến gần hơn với danh hiệu Quả bóng Vàng.

Zinedine Zidane có thể là cầu nối giúp Real Madrid có được Mbappe, sao trẻ người Pháp từng tuyên bố ngưỡng mộ HLV 47 tuổi. Trong trường hợp PSG từ chối trao đổi cầu thủ, đội bóng thành Madrid có thể chi ra 250 triệu euro cho thương vụ này.

Mbappe đã ghi 6 bàn sau 9 lần ra sân ở Ligue 1 cho PSG mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp vẫn đang là một trong mũi tấn công nổi bật của đội bóng nước Pháp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X